Xin Tư Vấn Bệnh nữ hóa tuyến vú


nguyen_son2007

New Member
1
0
1
Xu
0
Em là nam năm nay 20 tuồi 1m68 nặng 58kg. Ngực em to mà ko săn chắc ( em không tập thể hình) các bạn hay trêu sao ngực to như con gái thế. em nghe nói có bệnh nữ hóa tuyến vú ở nam. Em rất lo lắng và mặc cảm. Các bác sĩ có thể tư vấn cho em phải làm sao không ạ, hoặc cung cấp cho em địa chỉ khám ở Hà Nội với ạ.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Nữ hóa tuyến vú (gynecomastia, gynaecomastia) là sự tăng sản quá mức không do khối u của mô tuyến vú ở nam giới. Ngoài ra còn một số trường hợp bị nữ hoá tuyến vú giả do đọng mỡ ở vùng vú, do viêm, u lành hoặc ung thư.

Đa số trường hợp nữ hoá tuyến vú là sinh lý và thường tự hết trong vòng 1-2 năm, nhưng có một số trường hợp nữ hoá tuyến vũ bệnh lý. Trường hợp của bạn nên đi khám để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và chẩn đoán phân biệt với các bệnh khác. Bạn có thể đến khám tại một trong các bệnh viện sau, bệnh viện K, bệnh viện ung bướu Hà Nội, bệnh viện Nội tiết trung ương.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl