Ma Hạnh Vinet - thuốc ho trẻ em dạng cốm đầu tiên tại Việt Nam


puchina

New Member
3
1
3
Xu
0
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINET
Số 564 Lĩnh Nam, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 0436.343.742- Hotline: 0982.282.846
Website: http://vinet24h.com.vn
http://dieutriyeusinhly.com.vn/home/

Thời tiết thay đổi làm bạn lo lắng? Bé yêu nhà bạn dễ bị cảm cúm và ho lâu ngày? Bạn không muốn cho con dùng kháng sinh bởi tác hại lâu dài của nó?
Hệ hô hấp của trẻ còn rất yếu nên khi thay đổi thời tiết trẻ rất dễ bị ho. Những cơn ho có thể kéo dài hàng tháng trời, ban đầu bé chỉ ho ít do cảm cúm nhưng nếu không chữa trị dứt kịp thời rất có thể sẽ gây ra các biến chứng khác liên quan tới phế quản và phổi. Nếu bạn điều trị cho bé bằng kháng sinh nhưng bé không khỏi ho, bạn sẽ phải dùng kháng sinh nặng hơn đợt điều trị trước. Các bác sĩ cũng rất thận trọng khi phải kê đơn kháng sinh cho trẻ nhỏ bởi tác hại đã được khuyến cáo. Và sai lầm phổ biến của các bà mẹ là cho bé uống kháng sinh ngay khi thấy có những triệu chứng ho đầu tiên không những không trị dứt đợt ho mà còn gây ra tình trạng kháng thuốc ở trẻ.
Hãy dùng CỐM HO MA HẠNH VINET- thuốc ho dạng cốm đầu tiên tại Việt Nam giúp bổ phổi, thanh phế, giảm ho.
CỐM HO MA HẠNH VINET được bào chế 100% từ thảo dược, có vị cam dễ uống, rất an toàn cho bé, tiện lợi khi sử dụng.
Công dụng:
Giúp bổ phổi thanh phế, chữa ho, tiêu đờm, chữa viêm phổi , viêm phế quản, viêm khí quản cấp và mãn, giải độc, chữa hàn lạnh, nhanh chóng cắt dứt cơn ho.

Vì sao nên dùng Cốm ho Ma Hạnh Vinet thay vì các loại thuốc ho khác?
- Cốm ho Ma Hạnh Vinet được bào chế hoàn toàn từ các vị thảo dược chuyên trị ho như Ma hoàng, Hạnh nhân, Tô diệp, Thổ bổi, Bách hợp, Mạch môn bắc, Tử uyển, Khoàn đông khoa, Sinh Khương nên không lo tác dụng phụ. Đặc biệt Ma hoàng có tác dụng chống co thắt phế quản từ từ và kéo dài do ephedrin có trong ma hoàng làm giãn cơ trơn khí quản, tinh dầu ma hoàng có tác dụng ức chế virus. Trong hạnh nhân có chất Glucosid thủy phân cho cyanhydric acid có tác dụng ức chế nhẹ trung khu hô hấp, vì thế giảm ho suyễn. Sự kết hợp giữa ma hoàng và hạnh nhân cùng nhiều vị thảo dược trị ho khác như tô diệp, thổ bổi, bách hợp, mạch môn bắc, tử uyển, khoản đông khoa, sinh khương giúp tiêu đờm, trị ho do cảm cúm, ho do hen suyễn, ho gà, ho viêm phổi, ho viêm họng.
- Ma Hạnh Vinet được bào chế dạng cốm vị ngọt thanh nhẹ, mùi cam thơm nhẹ nên bé rất dễ uống, các mẹ có thể tùy ý điều chỉnh lượng nước pha thêm để có độ ngọt như ý.
- Thuốc ho dạng cốm tiện lợi hơn khi sử dụng bởi
+ không bị sánh đố như thuốc ho dạng nước, gói 3g nhỏ gọn có thể mang theo hoặc bỏ vào ba lô cho bé.
+ thuốc chia thành từng gói nhỏ 3g, chất liệu nhôm rất kín, bé không uống hết thuốc có thể để dành cho đợt sau, còn thuốc ho dạng nước khi đã mở ra dùng không hết sẽ phải bỏ đi.
+ không lo bé uống thuốc không đúng liều. Các mẹ thường lo lắng khi nhờ bà cho bé uống thuốc nước bởi các vạch đo ml rất mờ, bà khó nhìn nên rất dễ tới tình trạng cho bé uống quá ít hoặc quá nhiều thuốc. Nay, với cốm ho Ma Hạnh, bạn chỉ cần dặn bà cho bé uống theo gói mà không cần lo lắng nữa.
Cốm ho Ma Hạnh Vinet dùng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn
Hãy trị ho cho bé ngay từ hôm nay với Cốm ho Ma Hạnh Vinet.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl