Diệp lục giá rẻ


vanphongpham24

New Member
2
0
1
Xu
0
Hthng Hàng Chun
Điện thoại: (04) 399.75.388 / Di động: 0945 235 058 - 0904 520 058
Địa chỉ: 117 ngõ 3 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội & 126A10 NghĩaTân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email:
[email protected]
Website:
www.hangchuan.vn

Diệp lục Liquid Chlorophyll - Synergy , Hỗ trợ táo bón, bổ sung chất xơ, thanh lọc cơ thể



Đơn giá: 330,000 VND

Hãng sản xuất Synergy WorldWide, Inc
Chức năng 1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn:Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy. Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp. Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét. Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh. 2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng: Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent’s Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng. Thêm vào đó, chất diệp lục giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng. Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: “chất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng” và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu. 3. Tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid: Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột. Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. 4. Khử mùi các hệ thống: Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này

Xuất xứ America
1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn:

Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy.

Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp. Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét. Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh.

2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng:


Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent’s Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng.

Thêm vào đó, chất diệp lục giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng. Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: “chất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng” và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu.

3. Tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid:


Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột. Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

4. Khử mùi các hệ thống:


Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl