Bộ Sưu Tập Đèn Led Mới Nhất Năm 2013 Tại Ray Led Vietnam, Giải Pháp Chiếu Sáng


kiD9x94

New Member
1
0
1
30
Xu
0
Bộ Sưu Tập Đèn Led Mới Nhất Năm 2013 Tại Ray Led Vietnam, Giải Pháp Chiếu Sáng Tiết Kiệm Điện.

Ngày nay với sự nóng lên của trái đất con người đã không ngừng tìm kiếm những công nghệ và giải pháp mới nhằm giảm thiểu quá trình nóng lên của trái đất. Một trong những công nghệ và giải pháp đặc biệt đó là sử dụng hệ thống Led chiếu sáng siêu tiết kiệm để thay thế thiết bị chiếu sáng đèn huỳnh quang compact hiện nay.

Nó tiết kiệm hơn 50% lượng điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang compact hiện tại. Ngay khi bạn bật hệ thống Led chiếu sáng của Ray dường như ngay lập tự bạn sẽ cảm nhận được điều gì đó mới mẻ. Hệ thống sẽ sáng ngay lập tức thay vì phải chờ đợi một thời gian lâu hơn so với những thiết bị chiếu sáng thông thường.

Dưới Ray, mỗi một gam màu ánh sáng đều mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị mới. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, truyền thống dưới ánh sáng ấm áp của Ray và hiện đại trẻ trung dưới gam màu trắng lạnh.

Hơn nữa, Ray LED cho phép bạn dễ dàng kết nối bộ sản phẩm với ứng dụng nhà thông minh mà ở đó tạo nên sự thuận tiện và thoải mái hơn bao giờ hết. Tại Ray, giờ đây chúng tôi đã kết hợp hoàn hảo công nghệ Cree TrueWhite[SUP]®[/SUP] vào bộ sản phẩm giúp cho tuổi thọ của nguồn sáng cùng với độ trung thực màu sắc được cao hơn.

Hãy cùng khám phá bộ sưu tập đèn Led mới nhất của Ray và trải nghiệm cuộc sống dưới ánh sáng đẹp rạng ngời mà Ray mang lại. www.rayledvietnam.com








Tag: Đèn Led, Nhà thông minh, Đèn Led Đức, Đèn Led cho nhà ở, Đèn Led chiếu sáng, Đèn Led Chất Lượng Cao.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.