Xuất tinh ngoài mà bạn gái vẫn có thai


vn2012

New Member
4
0
1
Xu
0
Em chỉ xuất tinh ngoài chứ không dùng "bao", tháng này bạn gái bị chậm kinh, có phải có thai không?
Xin chào chuyên mục tư vấn phòng khám Thiên Hòa !






Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em và bạn gái có quan hệ với nhau. Sau khi quan hệ em cho cô ấy uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tháng trước, cô ấy chậm 2 tuần mới thấykinh nguyệt. Tháng này cô ấy cũng chậm 5 ngày rồi.Em xin hỏi liệu cô ấy có thể có thai hay không hay là thuốc tránh thai vẫn phát huy tác dụng phụ? Trong thời gian từ khi cô ấy có kinh tháng trước tới giờ chúng em vẫn quan hệ nhưng em thường xuất tinh ngoài và không uống thuốc, liệu cô ấy có thai được không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn gái (Ảnh minh họa)
Theo như những lời em nói thì chuyên mục nghi ngờ rằng nhiều khả năng bạn gái em mang thai ngoài ý muốn. Từ lần uống thuốc trước, bạn gái em đã bị chậm kinh 2 tuần do uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Đó là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai. Nhưng kể từ đó tới nay, hai em không uống thuốc tránh thai khi quan hệ mà chỉ xuất tinh ngoài. Đó có thể là nguyên nhân dẫn tới việc bạn gái em có khả năng có thai ngoài ý muốn.


Xuất tinh ngoài cũng được xem là một biện pháp tránh thai tuy nhiên nó hoàn toàn không hề an toàn tuyệt đối, khả năng gây ra có thai là khá cao. Khi quan hệ, có nhiều lúc bản thân người nam giới không thể kiểm soát được tình hình do quá hưng phấn và “cậu bé” tiết ra chất nhờn (ra chất nhờn chứ không phải là xuất tinh). Trong chất nhờn đó lại có chứa một lượng tinh trùng chất định và gây ra việc có thai. Điều đó ngay cả bạn trai chưa chắc đã biết.

Ở trường hợp của em, kể từ lần uống thuốc tránh thai khẩn cấp cuối cùng tới nay cả hai vẫn quan hệ nhưng không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì em phải nghĩ tới khả năng có thai ngoài ý muốn. Tốt nhất lúc này em nên mua que thử thai để bạn gái thử và biết kết quả chính xác nhất. Hi vọng rằng đó chỉ là do tác dụng phụ lâu của thuốc tránh thai chứ không phải là bạn gái có thai ngoài ý muốn. Sau này, em nên nhớ rằng, quan hệ tình dục không an toàn là vô cùng nguy hiểm. Vì thế em và bạn gái sau này phải biết cách bảo vệ chính mình. Hãy quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su. Đừng lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì điều đó có thể khiến bạn gái phải đối diện với nguy cơ vô sinh sau này.
Chúc em may mắn và mạnh khỏe!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl