Đáp Bài thuốc trị hôi nách


HONAMA

New Member
1
0
1
Xu
0
TRỊ HÔI NÁCH

( Phương pháp điều trị hôi nách vĩnh viễn bằng thảo dược)

Công ty cổ phần HONAMA Địa chỉ: Số 12 - Ngõ 322 Đường Mỹ Đình - Q Từ Liêm - TP Hà Nội
Số 1066A Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
0976 766 754 - 0466 860 664
***********
(HONAMA) - Có rất nhiều phương pháp để trị hôi nách nhưng cách nào mới thực sự hiệu quả với bạn?

Ngày nay, công nghệ internet bùng nổ số người dùng internet tăng nhanh kèm theo kho dữ liệu khổng lồ mà có thể nói cái gì bạn cần đều có thể tra cứu http://www.google.com.vn và kết quả: bạn thấy quá nhiều cách mà không biết lên dùng cách nào mới đúng và tất nhiên có những cách không những làm bạn mất nhiều thời gian mà còn làm hại sức khỏe cũng như tiền bạc của bạn phải không nào?


Hiện nay, trên mạng internet đang tồn tại rất nhiều cách trị hôi náchnhư:

- Dùng gừng giã nhỏ ngâm với rượu gạo rồi bôi lên nách:



Rượu gừng có tính diệt khuẩn rất cao lên có tác dụng làm sạch vùng cánh trị hôi nách khá tốt, không những vậy gừng có tính rất nóng lên lớp da nhiễm khuẩn cũng bị lột sạch tạo cảm giác sạch và khô thoáng. Nhưng nhẹ thì ba bốn hôm sau là hết tác dụng, còn người bị nặng chỉ một đến hai hôm lại bị bốc mùi trở lại. Như vậy việc trị hôi nách với gừng chưa hiệu quả.


- Phèn chua sau nung:

Giã mịn phèn chua sau nung và trộn với 50% bột talc, thoa vào nơi thường tiết ra mùi khó chịu (nách, các nếp gấp ở ngực...), hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường cách nàytrị hôi nách khá tốt.

Có thể nói cách này khác tối ưu cho nhiều bạn, vì phèn chua diệt khuẩn rất tốt nên việc trị hôi nách tức thời là rất ok ra thì phèn chua sau nung được trộn với 50% bột talc lại có thể hút ẩm rất tốt cho bạn nào bị ra nhiều mồ hôi ở vùng cách. Nhưng cách này rất nhiều bạn đã thử làm nhưng đều không có hiệu quả lâu dài.


- Dùng khoai tây:

Cắt khoai tây thành các lát nhỏ rồi chà xát vùng nách rồi để cho khô mới rửa sạch. Cách này sẽ giúp khử mùi hiệu quả do các lỗ chân lông se lại, hạn chế tiết mồ hôi ( trị hôi nách cũng cần yếu tố này).


Tất nhiên cách này không hiệu quả lắm đâu vì chỉ do khoai tây cũng chỉ làm giảm lương mồ hôi thoát ra mà thôi. Vì vậy việc điều trị hôi nách không thể triệt để.


- Mướp đắng:

Các bạn có thể dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn, dùng nước cốt đó bôi ngay lên vùng nách. Thực hiện đều đặn sau khoảng một tuần mùi hôi nách sẽ thuyên giảm đi rất nhiều. Hoặc dùng quả mướp đắng thái những lát mỏng rồi khép vào nách một lúc.



Vì mướp đắng có tính chất thanh lọc hoạt chất lên mùi hôi nách sẽ bị mất rất nhanh những để trị hôi nách lâu dài thì không có khả quan.
- Bã cà phê:

Dùng bã cà phê để trị hôi nách là một các mới được biết đến và phát tán nhanh trên internet, và tất nhiên tốt lên cộng đồng mạng mới ủng hộ nhiều chứ. Công dụng khử mùi hôi của cà phê khá đa dạng: Như rửa tay sau khi thái tỏi, thực phẩm có mùi mạnh. Hay cho chúng vào tủ lạnh hoặc tủ đá để loại bỏ mùi hôi do một số thục phẩm bay ra. Nó còn làm sạch mỡ trên chậu, chảo trong bếp đến việc bỏ một gói bã cà phê khô vào giày để tránh mùi hôi chân. Mùi cà phê khô với con người là thơm nhưng lại “khó chịu” với một số động vật, vì thế muốn chặn mèo ở phòng nào cứ rắc bã cà phê xung quanh. Cách này cũng hiệu quả tươngtự khi muốn chặn kiến, ốc sên vào nhà. Chính vì những tác dụng ấy mà cà phê cũng dùng để tri hôi nách
Nói chung cà phê có khả năng khử mùi rất tốt nhưng chẳng lẽ lúc nào ta cũng phải mang cà phê bên người hay sao?


Tất cả những cách dân gian trên đều có khả năng trị hôi nách nhưng không triệt để và vĩnh viễn. Mỗi loại có một tác dụng khác nhau nhưng không loại nào được vẹn toàn. Vì vậy chúng tôi đưa đến cho các bạn một loại thuốc đông y được chiết xuất từ những thảo dược trên và thêm một số thảo dược quý gia truyền: Thuốc trị hôi nách honama.


Thuốc trị hôi náchtrị hôi chân honama đã giúp hơn 2000 người mỗi tháng thoát khỏi nỗi khổ do mùi hôi gây ra.




Tác dụng từ việc trị hôi nách bằng thuốc HONAMA: "thuốc hoàn toàn được điều chế từ thảo dược"
- Hết mùi hôi ngay lần đầu lăn.
- Không hề có tác dụng phụ.
- Không đau đớn.
- Không tốn kém.
- Không làm vàng ố áo vì thuốc rất mau khô.
- Không mất thời gian vì thuốc được tinh chế và đóng ở dạng chai lăn tiện dụng.
- Giảm bớt mồ hôi nách và chân vi thuốc có đặc tính làm se khít lỗ chân lông.
- Dùng 2 ngày một lần trong thời gian ấy chắc chắn nách, chân không bị mùi hôi nữa.






Cách dùng: Để trị hôi nách đươch tốt nhất.

- Đầu tiên hãy vệ sinh vùng nách sạch sẽ (bạn có thể dùng các loại xà bông, sữa tăm hay dùng chanh tươi hoặc phèn chua). Việc vệ sinh nách sạch sẽ trước khi dùng thuốc là rất quan trọng, nó giúp thuốc phát huy tối đa công dụng diệt khuẩn.


- Sau khi vệ sinh vùng nách hãy để nách khô hoàn toàn sau đó hãy sử dụng thuốc trị hôi nách bằng cách lăn lên nách.

- Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ mà bạn lặp lại số lần sử dụng thuốc. Những người bị ở mức độ nhẹ có thể 3 ngày dùng một lần và đảm bào trong 3 ngày đó không có mùi hôi, còn người ở mức độ trung bình thì 2 ngày dùng một lần để đảm bảo trong 2 ngày không dùng thuốc ấy cũng không có mùi, còn có những người bị rất nặng thì mỗi ngày dùng thuốc một lần như vậy sau một thời gian tùy vào cơ địa mỗi người mà các bạn khỏi nhanh hay chậm (mình nói Khỏi ở đây là khỏi vĩnh viễn).





Đến với HONAMA là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn.:zingme57:




HONAMA xin cam kết nếu bạn dùng thuốc không có hiệu quả chúng tôi xin trả lại 100% mọi trị của bạn.






Hotline : 0976 766 754 - Điện thoại: 0466 860 664 - Website :Http://www.honama.com


Văn phòng:
1066A - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Số 12 - Ngõ 322 - Đường Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội




Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của bạn !


TÌM ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC !



 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl