Trung cấp dược


tinhdaucntt

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Phòng tuyển sinh Trườngtrung cấp DượcHà Nội thông báo chương trình xét tuyển và nhập học hệ dược sỹ trung cấp chính quy năm 2013-2014 như sau:


Từ tháng 7/2013, Nhà trường sẽ liên tục tiếp nhận hồ sơ achức gọi nhập học hàng tháng các lớp chuyên ngành dược gồm:

1. LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP - HỆ CHÍNH QUY (02 năm)

· Đối tượng tuyển: Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT trở lên.

· Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.

· Thời gian học: 02 năm, tốt nghiệp được cấp bằng Dược sỹ trung cấp hệ chính quy, được học tiếp lên cao đẳng, đại học Dược nếu có nhu cầu.

v ƯU ĐIỂM 1: Trong khi học chương trình đào tạo Dược sỹ, học sinh có thể học đồng thời chương trình đào tạo Y sỹ đa khoa hoặc Điều dưỡng đa khoa để sau khi tốt nghiệp được nhận đồng thời bằng Dược sỹ và bằng Y sỹ đa khoa (hoặc điều dưỡng).

· Hồ sơ tuyển sinh gồm:

- Phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN năm 2013 theo mẫu của Bộ GD&ĐT;

- Bản sao công chứng học bạ, bằng tốt nghiệp THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu chưa được cấp bằng).

2. LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP ĐẶC BIỆT HỆ 01 NĂM (ƯU ĐIỂM 2):

· Đối tượng tuyển: Đã tốt nghiệp THPT, đồng thời, tốt nghiệp TCCN một ngành học bất kỳ, ưu tiên những người đã tốt nghiệp TCCN ngành Y tế.

· Thời gian học: 01 năm. Tốt nghiệp được cấp bằng Dược sỹ trung cấp hệ chính quy.

· Hồ sơ xét tuyển gồm: Phiếu tuyển sinh TCCN năm 2013 theo mẫu của Bộ GD&ĐT; Bản sao bảng điểm, bằng tốt nghiệp THPT và TCCN (hoặc chứng nhận tốt nghiệp).

3. LỚP DƯỢC TÁ CHÍNH QUY

· Đối tượng tuyển: Đã tốt nghiệp THCS (Cấp 2).

· Thời gian học: 01 năm. Tốt nghiệp được cấp bằng Dược tá chính quy. Được học lên theo Mục 4 nếu đủ điều kiện.

· Hồ sơ xét tuyển gồm: Hồ sơ HSSV, Bản sao học bạ, bằng tốt nghiệp (hoặc chứng nhận tốt nghiệp), Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, 04 Ảnh 4x6, 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ liên hệ.

ƯU ĐIỂM (3): Học ngoài giờ hành chính, Học sinh vừa có thể đi học và đi làm kết hợp. Sau khi được cấp bằng có thể tham gia làm việc ngay trong lĩnh vực Dược và tiếp tục học lên nếu có nguyện vọng và đủ điều kiện.

4. LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP CHUYỂN TIẾP TỪ DƯỢC TÁ:

· Đối tượng tuyển: Đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT, đồng thời có bằng tốt nghiệp Dược tá dài hạn (12 tháng) theo chương trình của Bộ Y tế.

· Thời gian đào tạo: 1.5 năm, học trong hoặc ngoài giờ hành chính. Tốt nghiệp được cấp bằng Dược sỹ trung cấp theo quy định của Bộ GD& ĐT, Bộ Y tế.

· Hồ sơ tuyển sinh gồm: Phiếu đăng ký tuyển sinh hệ VLVH theo mẫu của Bộ GD&ĐT; Bản sao bằng tốt nghiệp THPT; Bằng tốt nghiệp Dược tá kèm bảng điểm.

v ƯU ĐIỂM (4): Sau khi tốt nghiệp, ngoài Bằng tốt nghiệp chính, học sinh được cấp bổ xung chứng chỉ Tin học văn phòng, chứng chỉ Ngoại ngữ theo trình độ đạt được.

v ƯU ĐIỂM (5):Ngay đầu khóa học, học sinh được tư vấn và biên chế vào lớp để triển khai chương trình đào tạo tương ứng với định hướng hành nghề sau tốt nghiệp: Làm nhân viên Dược tại cơ sở Y tế, KTV tại các XN Dược, hoặc mở hiệu thuốc tư.

v ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

Văn phòng tuyển sinh: Phòng 304B, Nhà B - Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội

website: http://www.duochanoi.edu.vn

(Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ trên)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl