Điều kiện học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019


75
0
6
29
Xu
7
Em muốn đăng ký học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược năm 2019 nhưng không biết điều kiện thi tuyển như thế nào và cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ gì?.


Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển hiện nay, ngành Dược có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn, song song với đó là yêu cầu về trình độ chuyên môn cũng ngày càng cao hơn đối với người lao động. Ngoài ra, Bộ Y tế cũng đã đưa ra quy định chuẩn hóa nguồn nhân lực ngày Y Dược. Do vậy việc học liên thông Cao đẳng Y Dược là rất cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Khi học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn – Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình cũng như các kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của công việc. Hơn nữa, ngành Dược là ngành có liên quan trực tiếp tới sức khỏe nên các Dược sĩ phải không ngừng học tập để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn.

Điều kiện học Liên thông lên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trước nhu cầu học liên thông ngành Dược của đông đảo thí sinh, Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2019 tại TPHCM với thời gian học ngoài giờ hành chính. Cụ thể, thời gian học được bố trí vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để phù hợp với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Điều kiện đăng ký học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược TPHCM – Cao đẳng Y Dược TPHCM là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã TN cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành dự tuyển và học thêm 3 tháng tại Nhà trường.

Hình thức tuyển sinh: Thí sinh sẽ phải dự thi 3 môn bao gồm: môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành


Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn



Hồ sơ tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Sau khi đáp ứng được điều kiện thi tuyển Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng- Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019, các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như sau:

02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
02 Bản photo có công chứng bảng điểm hệ trung cấp
02 bản photo công chứng học bạ THPT
04 Ảnh cỡ 3x4 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh
01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
01 bản photo công chứng CMND.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.