Khí hư màu vàng


Tình trạng của khí hư bất thường trong một quá trình nhất định có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của nữ giới, nếu khí hư có biểu hiện bất thường chứng tỏ bạn đang mắc một bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó, khí hư có màu vàng chính là biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới!


Vậy tại sao khí hư lại có màu vàng? Khí hư màu vàng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?


1. Khí hư có màu vàng thường là biểu hiện viêm nhiễm ở nữ giới nhưng có thể là biểu hiện của rất nhiều bệnh như: Viêm loét cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… Tốt nhất nên đến khám phụ khoa và tiến hành các xét nghiệm khí hư và dịch tiết âm đạo, như vậy mới có thể xác định rõ xem có phải đã mắc các bệnh phụ khoa hay không.



2. Chị em phụ nữ đã từng đặt vòng tránh thai, khi gần đến kì kinh hoặc sau khi tiến hành phá thai cũng sẽ xảy ra tình trạng khí hư có màu vàng, đều này thường không kéo dài quá lâu, thường sau 1 tuần sẽ trở lại bình thường. Nếu phát hiện khí hư thường xuyên có màu vàng nên đi khám phụ khoa ngay để kịp thời kiểm tra xét nghiệm xem có phải là do các bệnh phụ khoa gây nên không. Dù là bất cứ bệnh gì cũng cần kịp thời chữa trĩ mới có thể giảm thiểu nguy hại đối với sức khỏe nữ giới.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl