Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới


Có nhiều người mắc bệnh sùi mào gà mà không biết nguyên nhân mắc bệnh từ đâu? Và cũng không rõ lắm về triệu chứng của bệnh, cho nên đã dẫn đến tình trạng bệnh không được phát hiện sớm, khi biết mắc bệnh thì đã quá muộn, bệnh đã chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng, khó điều trị.



Vậy, để tránh nguy cơ trên, chúng ta cần phải có hiểu biết nhất định về bệnh sùi mào gà. Chúng tôi hi vọng, các bạn sẽ phát hiện bệnh sớm để tiến hành điều trị kịp thời.


1. Bệnh sùi mào gà gây tổn hại ở đường niệu đạo, người bệnh có cảm giác bất thường ở niệu đạo, có thể xuất hiện tiểu ra máu, có dịch tiết ra từ niệu đạo, cảm giác bị tắc ở niệu đạo, tiểu không thoải mái, hoặc tiểu khó. Những triệu chứng này, ở nam giới rõ ràng hơn nữ giới.



2. Bệnh sùi mào gà, còn có biểu hiện chủ yếu là xuất hiện vết sùi trên da, thông thường có kích thước nhỏ bằng hạt gạo, tuy nhiên sùi mào gà có kích thước lớn nhất có thể lên đến 10 cm, vết sùi lớn rất nhanh, khi phát triển khá lớn nhìn rất giống hoa xúp lơ, có người bệnh bị mọc sùi xung quanh khu vực hậu môn.



Bền mặt sùi ướt át, mềm, khi chạm vào dễ bị chảy máu. Theo thời gian, u sùi tiếp tục phát triển, lan rộng. Các triệu chứng như ra khí hư trắng, dịch, xuất huyết cũng không ngừng ra tăng. Có mùi hôi, một số ít u sùi trở nên dày, bền mặt sùi trong thời kì đầu từ ẩm ướt sau chuyển sang cứng. Đây là biểu hiện qua trọng của bệnh sùi mào gà trong giai đoạn đầu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl