Mua thiết bị hiện đại có gắn GPS cho xe máy


tu anh

New Member
3
0
1
38
Xu
0
Kế bên các dòng trang bị định vị gps dùng cho ô tô, xe máy thì mang phần nổi trội hơn, đối tượng phục vụ hướng tới ko chỉ là những cái công cụ bình thường như ô tô và dinh vi chong trom xe may hiện đại hiện nay.



1 số tính năng trong trang bị định vị GPS

Một. Xác định vị trí, giám sát theo thời gian thực liên tiếp tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

sở hữu máy tính sở hữu kết nối internet bạn với thể giám sát liên tục hành trình của xe. bên cạnh đó sở hữu vận dụng di động iTrack dành cho điện thoại, thiết bị chạy hệ điều hành iOS, Android giúp việc giám sát phát triển thành tiện lợi và tiện lợi hơn. đặc biệt sở hữu tin nhắn SMS bạn cũng sở hữu thể nhắn biết được vị trí chuẩn xác của xe.còn là biện pháp hữu hiệu hàng đầu trong việc điều hành, giám sát, theo dõi, dẫn đường dành cho cá nhân như: người già, con trẻ, người đi du hý, viên chức, lái xe... Mức đầu tư hợp lý, trang bị định vị ổn định, định vị chính xác sở hữu độ tin cậy, vận dụng cho đa dạng đối tượng.

2. GỬI CẢNH BÁO thông minh đến ĐIỆN THOẠI NGƯỜI quản lý

mang tính năng cảnh báo sáng tạo, thiết bị định vị sẽ gửi tin nhắn SMS, sau chậm tiến độ tạo cuộc gọi và thông báo trên phần mềm khi mang xe hoặc người di chuyển, mất nguồn ngoài, pin yếu, chạy quá tốc độ (có thể cài đặt tốc độ tối đa tùy ý), ra vào vùng an toàn (hàng rào địa lý).
trang bị cảm biến vận động giúp tiết kiệm ắc quy, dữ liệu GPRS và chống chuyển dịch vị trí.
Cam bien phat hien chuyen dongtiet kiem tien- Trong trường hợp đứng lặng, cảm biến bên trong thiết bị sẽ phát hiện và kích hoạt tình trạng "ngủ yên". Trước lúc bắt đầu kích hoạt trạng thái "ngủ yên", thiết bị sẽ gửi giữ liệu vị trí bây giờ lần cuối lên máy chủ rồi đi vào tình trạng ngủ im. lúc ở hiện trạng "ngủ yên", trang bị sẽ không truyền dữ liệu về máy chủ và sắp như chơi dùng năng lượng.
- khi đang ở tình trạng "ngủ yên" chuyển sang đi lại, thiết bị sẽ gửi thông báo lên phần mềm giám sát, gửi tin nhắn và gọi điện trực tiếp tới chủ sở hữu để cảnh báo.
Theo dõi, giám sát thiết bị bằng hình thức nào?

Quý quý khách sẽ được tạo một account lúc tậu trang bị, việc giám sát, theo dõi trang bị thông qua:
- Phần mềm trên Mobile:
Quý các bạn tiến hành đăng nhập và theo dõi
5. Chế độ bảo hành, đổi trả?
thiết bị được bảo hành trong một năm, khi nhận hàng nếu như người mua không bằng lòng về sản phẩm thì với thể khước từ nhận sản phẩm (Khách hàng phải chi trả giá bán SHIP hàng)
Quý người dùng xem thêm chính sách trả hàng tại đây

6. Hình thức thanh toán?

ngày nay shopanninh ứng dụng phần lớn các hình thức thanh toán đa dạng hiện tại như: trả tiền bằng tiền mặt, ATM, thanh toán lúc nhận hàng (COD). Xem thêm các hình thức trả tiền tại đây

7. Sản phẩm với chất lượng ra sao?

Đây là cái sản phẩm cao cấp, đã được khẳng định tại thị phần Việt Nam và được đông đảo doanh nghiệp chọn để thương mại. Sản phẩm bán tại shopanninh được Bộ thông tin và truyền thông chứng nhận hợp quy, xem tại đây thiet bi dinh vi viettel mới nhất hiện nay ngoài ra để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng, Quý quý khách vui lòng VÀO ĐÂY để Phân tích thêm thông tin
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.