Nâng ngực chảy xệ là như thế nào? an toàn không?


luxury

New Member
13
0
1
35
Xu
0
Giải pháp nang nguc chay xe bằng chỉ đơn giản, hiệu quả chỉ có ở trung tâm chuyên tạo vóc dáng đẹp Beauty Shape không còn hiện tượng bị chảy xệ, kết quả nâng ngực gần như vĩnh viễn.
Cũng giống như tất cả các bộ phận khác trên cơ thể, theo thời gian ngực của phụ nữ cũng bị lão hóa. Ở người trẻ, tổ chức tuyến vú được giữ vững bởi các dây chằng treo. Do các tác động liên quan đến sinh đẻ, sự lão hóa, những dây chằng treo này giãn ra và bầu ngực trở nên sa trễ. Vì vậy việc nâng ngực chảy xệ là hiệu quả



Phục hồi lại hình dáng khuôn ngực không những khiến người phụ nữ trông trẻ trung hơn mà còn cảm thấy tràn đầy sức sống.Thông thường phụ nữ phải nhờ đến nịt ngực có gọng sắt bên dưới hoặc một nịt ngực đặc biệt để nâng tuyến vú lên nhưng giải pháp này chỉ có tác dụng tạm thời. Điều này hoàn toàn có thể được giải quyết một cách an toàn và hiệu quả bằng phẫu thuật thẩm treo ngực sa trễ (hay còn gọi là nâng ngực sa trễ hoặc nâng ngực xệ). Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm Beauty Shape là địa chỉ nâng ngực an toàn cho bạn.



Phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ nâng ngực chảy xệ



Có 3 mức của ngực sa trễ: Sa trễ nhẹ, sa trễ vừa, sa trễ nặng. Tùy theo từng mức độ sa trễ, hình dáng của bầu ngực.... bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp treo ngực phù hợp nhất đối với bạn.



Nâng ngực chảy xệ

Các mức độ sa trễ



- Đối với trường hợp ngực phì đại, sa trễ nhiều giải pháp hữu hiệu để áp dụng lúc này là phẫu thuật thu gọn vú phì đại đồng thời làm giảm sa trễ...



- Đối với trường hợp vú của bạn bình thường bị sa trễ ở mức độ trung bình bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ. Đây là giải pháp tiên tiến ở Mỹ đã được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện thành công ở trung tâm làm đẹp Beauty Shape. Phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ không những giúp giảm sa trễ, còn tránh các tổn thương do tác động phẫu thuật, đặc biệt không để lại sẹo...



Sau khi bác sĩ thăm khám, tư vấn lựa chọn giải pháp, ca phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê cục bộ ... Bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên. Sau phẫu thuật, ngực của bạn sẽ trở về trạng thái bình thường, không còn hiện tượng bị ngực hảy xệ, kết quả nâng ngực chảy xệ gần như vĩnh viễn.



Chi phí phẫu thuật nâng ngực



Đối với ca nâng ngực sa trễ chi phí sẽ giao động từ 15 - 30 triệu tùy mức độ sa trễ và độ phức tạp của phẫu thuật.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl