Xin Tư Vấn Giúp tôi với!!!


kelamat

New Member
1
0
1
Xu
0
Chuyện là khi em chuẩn bị quan hệ thì "cậu nhỏ" của em cưng rất cứng nhưng đến lâm trận cho vào không được 1-2 lần thì nó lại xụi lơ,khiến e và cả người kia đều thất vọng. Cho e hỏi e co bị bệnh gì không và cách nào để giải quyết tình trạng đó!!!!!!!!!!!!

Em đang rất lo mong được giúp đỡ!!!!!!!!
 

BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Bạn thân mên!

Những phút nồng say có thể bị gián đoạn bởi nhiều lý do khác nhau, trường hợp của bạn có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, có thể từ phía đối tác, cũng có thể từ phía bạn hoặc do cả hai.

Lý do từ phía nam giới:

- Dương vật của nam giới chưa đủ cương cứng sẽ rất khó đưa sâu vào âm đạo. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là sự chưa sẵn sàng của bạn hoặc do bạn sử dụng các chất kích thích như uống rượu bia, hút thuốc lá hoặc vừa trải qua một ngày lao động nặng nhọc.

- Do dương vật của nam giới gặp một số rắc rối như quá ngắn (khi cương chưa đủ 6cm), bị cong vẹo (ở mức không thể đưa vào âm đạo được dù đã thử rất nhiều tư thế khác nhau và dù rất cố gắng), xơ hoá hay bao quy đầu hẹp thít chặt cổ dương vật khiến bạn nam bị đau và không thể làm gì được.

Lý do từ phía nữ giới:

- Thông thường, âm đạo sâu khoảng 8-10 cm và có khả năng co giãn rất tốt. Tuy nhiên, nhiều bạn gái thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng,...khiến khả năng co giãn bị hạn chế, dịch nhầy âm đạo tiết ra không đủ đã khiến cho dương vật của nam gặp khó khăn khi đi vào. Khi đó, bạn gái có thể bị đau, rát, thậm chí là chảy máu.

- Một số trường hợp, bạn gái có thể có vách ngăn ở trong khiến âm đạo bị ngăn làm hai ống song song, hoặc hai nửa trong và ngoài (vách ngăn giống như màng trinh nhưng không phải màng trinh). Khi đó âm đạo bị hẹp hoặc ngắn lại thực sự và trở thành nguyên nhân cơ bản khiến dương vật không vào sâu được.

Cách khắc phục

- Để khắc phục những nguyên nhân này, trước hết các bạn cần tạo tâm lý thoải mái cho nhau trong những lần quan hệ. Các bạn có thể thoả thuận và bàn bạc để tìm cách kéo dài khúc dạo đầu sao cho dịch nhờn có đủ thời gian để tiết ra, bôi trơn toàn bộ âm đạo.

- Hai bạn nên sử dụng biện pháp tránh thai chủ động để phòng mang thai ngoài ý muốn. Sự chuẩn bị kỹ càng và có biện pháp tránh thai cũng giúp tạo tâm lý thoải mái hơn.

- Nếu như bạn chưa thật sự sẵn sàng cho chuyện này thì tốt nhất không nên cố ép, bởi điều đó không mang lại hạnh phúc, sự thích thú, ngọt ngào cho chính bạn, thậm chí còn có thể tạo ra một phản xạ không tốt cho những lần quan hệ sau.

Nếu bạn có bất thường về cấu tạo dương vật hay có những dấu hiệu đáng ngờ, bạn có thể dùng tay, gương và tự quan sát để kiểm tra hoặc đến bệnh viện để thăm khám cẩn thận và các bác sỹ sẽ giúp đỡ kịp thời. Bạn có thể đến khoa nam học, khoa ngoại hay khoa tiết niệu của các bệnh viện.

Chúc các bạn vui khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl