Da liễu: Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp vợ chồng tôi thoát khỏi “án tử” cho cuộc hôn nhân như thế nào?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Khi cả người bỗng tróc da và lở loét, tôi bị chồng nghi hoặc đi “bậy bạ” bên ngoài và mang bệnh giang mai về nhà. Chính sự hiểu lầm đó đã khiến vợ chồng tôi lục đục đến mức suýt ly hôn, phải nhờ tới Thanh bì Dưỡng can thang, tôi mới có thể thoát nỗi oan này.

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí với bạn tôi đã chữa khỏi bệnh vảy nến như thế nào?
Thì ra dựa vào nguyên tắc này, bệnh nhân vảy nến đã khỏi bệnh nhờ thanh bì dưỡng can thang
Từ gia đình hạnh phúc đến sự xào xáo không đáng có chỉ vì căn bệnh vảy nến

Tôi là Đinh Mỹ Hạnh, năm nay 35 tuổi, đã kết hôn và có hai con nhỏ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Gia đình tôi trước đây vẫn được ngưỡng mộ bởi cả hai vợ chồng đều yêu thương nhau hết mực, các con đủ nếp đủ tẻ, đời sống kinh tế không quá giàu có nhưng cũng chẳng lâm vào cảnh túng thiếu, đói ăn hay nợ nần.

Nhưng rồi bỗng đâu giông tố ập tới, khi cơ thể tôi xuất hiện những vết bong tróc da, lở loét và ngứa ngáy rất khó chịu. Ban đầu tôi nghĩ có thể mình bị dị ứng thời tiết hoặc dị ứng mỹ phẩm, về sau lại nghĩ mình bị ghẻ hoặc bị nấm da. Cứ mỗi lần nghĩ bản thân có vẻ giống như mang bệnh nào đó, tôi lại chạy ù ra hiệu thuốc Tây để mua thuốc về bôi lấy bôi để.

Vì tôi tự ý kê đơn bốc thuốc cho mình nên bệnh tình đương nhiên không thuyên giảm mà còn nặng hơn lên. Khi tôi hoảng hốt nói chuyện với chồng, anh ra vẻ đăm chiêu rồi im bặt. Hoá ra, mãi sau này tôi mới biết, thời điểm tôi phát bệnh ấy lại bị chồng nghi ngờ là đi “bậy bạ” bên ngoài và mang giang mai về lây cho chồng cho con.



Những ngày bị vảy nến tôi chẳng ngờ bị chồng nghi ngờ là người không chung thuỷ và mang bệnh xã hội về cho gia đình.​

Không ít lần tôi đã phải tủi thân bật khóc trước sự lạnh nhạt và hờ hững của chồng. Vì ghê sợ những vết da bong tróc trên cơ thể tôi nên anh viện cớ này cớ nọ để tránh gần gũi, thân mật vợ.

Linh cảm cuộc hôn nhân của mình sắp rơi vào “án tử”, tôi tức tốc đi khám ở Bệnh viện Da liễu, sau một hồi tư vấn và xét nghiệm đủ kiểu, tôi được bác sĩ thông báo mình bị vảy nến. Là vảy nến chứ chẳng phải giang mai hay bệnh xã hội nào mà chồng tôi nghi hoặc cả. Vậy là ít nhất thì cuộc hôn nhân của tôi vẫn còn đường cứu vãn, chỉ cần tôi có thể chữa khỏi căn bệnh vảy nến tai quái này mà thôi.

Tình cờ biết đến Thanh bì Dưỡng can thang, tôi đã cứu vãn được cuộc hôn nhân trên đà đổ vỡ của mình

Ngay sau khi biết mình không phải bệnh xã hội mà là vảy nến, tôi lại rơi vào tuyệt vọng lần 2 khi biết vảy nến hiện chưa có thuốc tây y điều trị triệt để tận gốc.

Tôi đã chạy chữa bằng đủ kiểu nhưng bệnh chỉ đỡ được trong thời gian sử dụng thuốc, hết thuốc lại bị tái bệnh như cũ. Chán nản, tôi quyết chuyển sang Đông y bởi nghe đâu Đông y sẽ đi sâu vào chữa trị tận gốc rễ căn bệnh và có thể đem lại hiệu quả kéo dài, không lo tái phát.

Lần đó tôi được người quen mách nước cho bài thuốc Thanh dì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Người này cũng từng bị vảy nến như tôi, đã mất bao năm chạy chữa mà không hữu hiệu. Về sau, vô tình biết đến Thanh dì Dưỡng can thang, người này chỉ dùng 3 liệu trình là bệnh đã bị đẩy lùi, đến nay không còn tái phát nữa.

Tôi nhanh chóng đặt lịch thăm khám tại Trung tâm, cũng tâm sự với bác sĩ chuyên khoa Da liễu về hành trình chữa trị vảy nến của mình. Sau quá trình thăm khám bắt mạch, bác sĩ tư vấn tôi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang, bài thuốc nam lành tính 100% và có tác dụng chữa khỏi hoàn toàn triệu chứng và ổn định lâu dài bệnh vảy nến. Bác sĩ cho biết thêm đã có hàng ngàn người bệnh giống tôi được chữa trị thành công nhờ bài thuốc này nên tôi cũng có niềm tin hơn rất nhiều.

Thanh bì Dưỡng can thang gồm 3 loại thuốc: thuốc bôi ngoài da, thuốc ngâm rửa và thuốc uống. Chỉ riêng có sự kết hợp này thôi bạn đã có thể yên tâm căn bệnh vảy nến của bạn được điều trị từ gốc rễ bên trong cơ thể cho tới bên ngoài.



Tôi thường xuyên giữ liên lạc với bác sĩ Lệ Quyên để thông tin về quá trình điều trị của mình. Bác sĩ luôn tận tình, chu đáo và động viên tôi cố gắng điều trị bệnh.​

Xem ngay: Tôi đã giải thoát mình khỏi “nỗi đau vảy nến” nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Đúng như lời cam kết, sau một liệu trình, tình trạng vảy nến của tôi đã có tiến triển tích cực. Các vết thương cũ ngừng phát triển, da không còn bong tróc và ngứa ngáy khó chịu nữa. Mạc dù vui mừng vì bệnh tình thuyên giảm, nhưng tôi vẫn ái ngại sợ sẽ bị tái đi tái lại nhiều lần sau khi sử dụng thuốc, nên tôi tiếp tục liệu trình thứ 2 nhằm kéo dài hiệu quả điều trị.

Đến nay, đã kết thúc 2 đợt điều trị với Thanh bì Dưỡng can thang, bệnh vảy nến cũng chẳng còn “bén mảng” và làm phiền tới cuộc sống của tôi thêm nữa.

Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ đã hết lòng vì nền y học cổ truyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang từ hơn 100 bài dân tộc cổ truyền.

Hiện tại, tôi đã trở về nhịp sống bình thường như bao người, hạnh phúc gia đình cũng được hàn gắn vì đã chửa khỏi bệnh vảy nến – căn bệnh khiến vợ chồng tôi từng suýt đưa nhau ra toà ly hôn vì những nghi ngờ lẫn nhau.

Nếu bạn cũng đang là nạn nhân của bệnh vảy nến quái ác này, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tận gốc ngay hôm nay. Dưới đây là một số thông tin dành cho bạn:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7109 5599 – 0983 059 582
Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: (028) 7109 5599
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h
  • Chiều từ 13h30 – 17h30
Tuyết Trinh (thực hiện)​

Có thể bạn quan tâm:

Xem để rõ hơn về công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Bệnh vảy nến không chữa khỏi hoàn toàn liệu đã hết cách?
Vảy nến sẽ ngày càng nặng nếu bạn bỏ qua bài viết này và ngược lại…





Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl