Điều trị yếu sinh lý , viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm hiệu quả với dược lực Maca


duocphamnamgioi

New Member
5
0
1
36
Xu
0
Dược lực Maca - trợ thủ đắc lực cho cánh mày râu, điều trị yếu sinh lý, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt
Kế tiếp sự thành công của dòng sản phẩm cũ và được cải biến hoàn toàn nhờ thành phần Maca, “Dược lực Maca” ra đời hy vọng sẽ là trợ thủ đắc lực nhất cho quý ông.
Dược lực Maca được kết hợp từ những thảo dược hàng đầu về chữa trị và phục hồi chức năng sinh lý như sâm Alipas, nhân sâm, linh chi đặc biệt là Maca(lepidium meyenii), loại thảo dược được mọc trên vùng núi Andes, ở độ cao 4000-5000m so với mặt nước biển.
Cách đây 2000-4000 năm Maca đã được người dân Peru sử dụng trong quân đội khi các chiến binh bước vào các trận quyết chiến, khi sử dụng Maca sẽ giúp các chiến binh sung mãn và quả cảm hơn để tiêu diệt quân địch và chiếm được thành trì. Sau đó các chiến binh không được cho dùng Maca nữa. Vì khi đó họ khó lòng kìm được trước các thiếu nữ. Theo hiệp hội y học thế giới tính đến năm 2013, Maca vẫn nằm trong top 10 loại thuốc dành cho nam giới bán chạy nhất thế giới. Về chất lượng, “Dược lực Maca” đạt tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức y tế thế giới WHO và chứng nhận của cơ quan quản lý dược FDA.
Trong những năm 1980 , FAD đã đưa Maca (bao gồm các danh sách đầy đủ của thực phẩm an toàn không tác dụng phụ). Nasa đặt Maca và xác định đây là một loại thực phẩm, một loại thuốc không thể thiếu được cho các phi hành gia, các vận động viên, các nhà leo núi tại châu Âu. Hay là các vận động viên thể thao điển hình là cầu thủ Bóng đá Ronaldinho…đây là loại thực phẩm không thể thiếu đươc trong mỗi trận đấu.


Dược lực Maca đảm bảo tất cả các thành tố như sạch, an toàn, không tác dụng phụ và là sản phẩm hoàn hảo nhất thay thế viagra.
Dược lực Maca là một sản phẩm được tin dùng nhất tại Peru, Mỹ, Đài loan, Singapore …Và đã có lịch sử từ hàng trăm năm. Và đây cũng là đề tài nóng của biết bao Viện nghiên cứu. Nhưng tính đến năm 2013, chưa có một Viện nghiên cứu nào tìm thấy tác dụng phụ của Dược lực Maca. Viện Pasteur Mỹ đã tiến hành tách ghép các tế bào và đưa ra một hoạt chất. Hoạt chất này có hình dạng rất kỳ cục, và các nhà nghiên cứu cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên về hoạt chất này vì nó có thể làm cho tinh trùng khỏe hơn và chạy loạn không theo một phương hướng nhất định nào.
Hy vọng sự ra đời của Dược lực Maca sẽ mang lại niềm vui cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Và trở thành một cuộc cách mạng lớn trong việc hỗ trợ và điều trị chức năng sinh lý nam giới. Tại Việt Nam, "Dược lực Maca"sẽ là một trợ thủ đắc lực nhất cho các quý ông.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm cho quý khách hàng, "Dược Lực Maca" đưa ra
Chương trình KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ GIỜ VÀNG
áp dụng từ ngày 05/08 - 25/08
Thời gian áp dụng khung giờ vàng từ (10H - 11H30) vào các ngày thứ 2, thứ 4 trong tuần:


Qua 9 năm cung cấp sản phẩm tại Việt Nam đã được định hình và thành công rất nhiều dòng sản phẩm. Nhưng theo tình hình kinh tế “ rất loạn” như hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không xuất xứ, nguồn gốc được bày bán tràn lan qua các trang mạng ảo, không đăng ký, không uy tín, ngay cả những tiệm thuốc nhỏ cũng tuồn vào một lượng hàng nhái… tất cả những điều đó làm người tiêu dùng đứng giữa thực hư.
Thấu hiểu được điều đó, tại Việt Nam và các nước trong khối ASEAN của sản phẩm Maca, đã đưa ra những hình thức bán hàng, để phục vụ một cách tốt nhất và nhanh nhất, đảm bảo đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng. “Maca” đã liên kết với tập đoàn VNPT. Khách hàng tại Việt Nam chỉ cần gọi điện đặt hàng, để lại thông tin địa chỉ điện thoại, số CMND, công ty viễn thông VNPT sẽ chuyển tới tận tay khách hàng trong vòng từ 1-3 ngày, chuyển bằng đường bay nhanh chóng.

Khách hàng có thể nhận hàng theo hai hình thức:
- Bên bưu tá bưu điện sẽ chuyển đến nhà tận tay người nhận.
- Khách hàng qua bưu điện đọc mã vận đơn mà công ty cung cấp lấy hàng và đưa tiền trực tiếp cho bưu điện.

Tất cả đều làm việc theo phương châm hàng đến --> trả tiền.
Hoặc khi có nhu cầu, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp về công ty để được đội ngũ dược trình viên tư vấn và đưa ra phác đồ hỗ trợ sinh lý, và được dược trình viên hướng dẫn qua các hiệu thuốc lớn, uy tín trong đường dây liên kết của “Maca”.
Lưu ý: Khi khách hàng nhận được sản phẩm vui lòng kiểm tra lại các giấy tờ sau:
  1. Hóa đơn xuất hàng (VAT).
  2. Phiếu bảo hành sản phẩm có đóng dấu đỏ của công ty.
  3. Giấy chứng nhận sản phẩm photo đóng dấu công ty do bộ y tế cấp.
  4. Foder về sản phẩm đi kèm.
  5. Tất cả sản phẩm đều có tem niêm phong, tem chống hàng giả.
Bất cứ một sản phẩm nào bán trà trộn trên thị trường mà không có những giấy tờ đủ như trên đều là hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty TNHH MTV Đầu tư và XNK Việt Nam JSC
Số 2 - Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội
T: 0436.481.666 - 0962.06.06.60

Bạn hãy gọi tới tổng đài Trị yếu sinh lý - 1900.6002 - 0962.06.06.60 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về vấn đề sức khoẻ sinh lý nam giới

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.