Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng


langtuhl

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Với sự tham gia của: GS.TS Trần Hữu Tuân - Nguyên viện phó Bệnh viện Tai Mũi Họng TƯ

Thời gian: Sáng thứ 7, ngày 07/9/2013

Địa điểm: Phòng khám Medelab - Số 1 B Yết Kiêu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bệnh viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng là những bệnh rất thường gặp, và đang ngày một trở nên phổ biến hơn. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng rất dễ chuyển sang mạn tính, tái phát thường xuyên, gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Đặc biệt, không phải ai cũng nhận thức được mức độ nguy hiểm của bệnh cũng như tầm quan trọng của việc phát hiện sớm và điều trị bệnh một cách kịp thời, cùng với tâm lý ngại phải chờ đợi, các thủ tục khám bệnh rườm rà dẫn đến nhiều bệnh nhân chủ quan chỉ đi khám khi tình trạng bệnh đã nặng

Bệnh viện ngày càng đông đúc, số lượng bệnh nhân đến khám ngày càng tăng cao, cảnh chen chúc chờ đợi để được khám bệnh có lẽ là nỗi ám ảnh đối với nhiều người bệnh. Đồng thời, việc được thăm khám bởi những, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành có nhiều kinh nghiệm điều trị còn khó hơn nữa.

Trước thực trạng đó, website tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Trần Hữu Tuân- Nguyên viện phó bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương phối hợp với phòng khám Medelab tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí với chủ đề “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm amidan” diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 07/9/2013

Tham gia chương trình, bệnh nhân sẽ được:

- Khám bệnh bởi GS. TS Trần Hữu Tuân và các chuyên gia đầu ngành tai mũi họng

- Miễn phí tiền khám bệnh

- Được ưu tiên khám sớm, không phải chờ đợi lâu

- Khám bệnh tại cơ sở chuyên khoa, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại

- Đặc biệt, mỗi bệnh nhân đến khám sẽ nhận được thẻ ưu đãi khám bệnh miễn phí của phòng khám Medelab.

Để đăng ký tham gia, các bạn hãy nhấn VÀO ĐÂY :tuvansuckhoe24h.com.vn/news1/Kham-va-tu-van-suc-khoe-mien-phi-cho-benh-nhan-viem-thanh-quan-khan-tieng-mat-tieng-viem-amidan-32/ và làm theo hướng dẫn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl