Viên uống trắng da có thực sự tốt?


H

hiennt_321995

Khách
Viên uống trắng da có thực sự tốt?

Nắm bắt được nhu cầu làm trắng da của đông đảo chị em vì thế trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các loạivới những lời quảng cáo có cánh về hiệu quả làm trắng da cấp tốc.
Bạn có thể dễ dàng tìm mua viên uống trắng da tại các cửa hàng online trên mạng qua các website làm đẹp với các mức giá cả và xuất xứ khác nhau, đa phần được giới thiệu là hàng sản xuất từ các nước như Nhật, Pháp, Mỹ,…Ngoài ả viên uống trắng da còn được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, tiệm thuốc,… Qua quá trình tìm hiểu được biết các loại viên uống trắng da đều được giới thiệu tới người tiêu dùng với công dụng làm trắng da từ bên trong, giúp trắng nhanh, trắng bền và không bị bắt nắng trở lại.

Theo một số chủ cửa hàng nếu muốn trắng da nhanh có thể uống 2 viên thuốc uống trắng da/ ngày sẽ có tác dụng làm hiệu quả làm trắng da.
Về giá cả các loại viên uống trắng da cũng có nhiều mức giá khác nhau giao động từ 700.000 VNĐ – 3 triệu VNĐ mỗi lọ. Ngoài ra, còn có thuốc làm trắng da đông y có thành phần thảo dược, giá khoảng 500.000 đồng đến 2 triệu đồng/lọ.

Viên uống trắng da liệu có giúp da bạn trắng như mong đợi?

BS. Nguyễn Minh Quang- bệnh viện Da liễu Hà Nội cho biết, chị em phụ nữ thường có quan niệm cứ mùa đông là đổ xô đi tắm trắng. Gần đây, vì tin theo quảng cáo, không ít chị em phụ nữ đã mua thuốc uống trắng da siêu tốc” với mong muốn trắng nhanh, trắng bền, cải thiện làn da tận gốc.
Tuy nhiên theo bác sĩ Quang trên thực tế các loại viên uống trắng da đều không mang lại hiệu quả như mong đợi. Trong viên uống trắng da có chứa các thành phần có tác dụng gây ức chế, ngăn các tế bào da sản sinh hắc tố melanin khiến da trắng hơn vì vậy cần duy trì việc uống thường xuyên để giữ hiệu quả làm trắng lâu dài. Chính vì điều này nhiều chị em không ngại bỏ nhiều tiền để đầu tư cho việc làm đẹp nhưng khi ngừng sử dụng làn da hoàn toàn có thể trở về tình trạng bạn đầu

Ngoài ra nhiều loại thuốc uống làm trắng da trên thị trường khiến chị em lúng túng không biết nên lựa chọn ra sao. Thêm vào đó là việc thiếu thông tin về thành phần sản phẩm, mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái khiến nhiều người gặp phải các các tác dụng phụ không mong muốn của viên uống trắng da. Nhiều người đã gặp phải tình trạng da trắng không đều, loang lổ mất thẩm mỹ, vàng lông, da bị bong tróc, nặng hơn là dị ứng, ngộ độc thuốc.
Viên uống trắng da càng mang lại hiệu quả “cấp tốc” càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hại cho cơ thể. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn phương pháp làm đẹp đúng đắn để không phải “tiền mất tật mang”
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl