Xin Tư Vấn Địa điểm phẫu thuật cắt môi lớn chất lượng tại Hà Nội


B

Bảo Anh

Khách
Phẫu thuật môi lớn là phẫu thuật nhằm thu nhỏ môi lớn , tái tạo lại “ âm đạo ” làm tăng tính đàn hồi, tăng lực cơ thành vùng kín làm cho kích cỡ môi cao được thu gọn như thời “con gái” .
1. Thủ thuật cắt môi lớn dùng cho một số đối tượng nào?

- Tiểu phẫu thu nhỏ môi lớn sử dụng cho vài bạn gái trên 30 tuổi, sau thời gian sinh con nhiều lần, môi lớn bị phì đại; một số trường hợp thương tổn bộ phận sinh dục do chấn thương, tai nạn; những tình huống môi lớn phì đại, biến mất tính đàn hồi, sắc tố niêm mạc da sẫm màu do quan hệ quá rất nhiều.

- Thủ thuật thu nhỏ môi bé áp dụng cho một vài tình huống giống như trong phẫu thuật môi lớn. Tuy nhiên, ở các tình huống phái yếu có môi bé lơn hơn môi lớn, do bẩm sinh( vì không phải cấu tạo cơ quan sinh dục của ai cũng như nhau là môi bé nằm gọn trong môi lớn, điều này khiến cho họ khó chịu, thiếu tự tin, ảnh hưởng đến hoạt động thì cũng được chỉ định thủ thuật thu nhỏ môi bé.

- Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin của nữ giới trong sinh hoạt tình dục mà nó còn gây khó khăn trong quá trình quan hệ: quan hệ bị đau gây lãnh cảm, mất hứng thú trong làm chuyện đó …

Đơn vị thủ thuật cắt môi lớn tốt nhất tại Hà Nội

- Tại phòng khám phụ khoa Bảo Anh, để tiểu phẫu thu nhỏ môi lớn, chuyên gia tiến hành ghép mỡ tự thân, căng vùng môi lớn chảy nhão sử dụng phương án cắt bỏ một số mô da lỏng lẻo. Tùy vào từng tình huống, thầy thuốc sẽ chọn lựa phương thức tiễu phẫu tốt nhất để áp dụng cho khách hàng.

+ Cấy mỡ tự thân: (sử dụng đối với trường hợp giãn rộng ở cấp độ mạnh): Phương hướng cấy mỡ tự thân là một bước đột phá mới trong ngành thủ thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ bộ phận sinh dục nói riêng. Lợi thế lớn nhất của phương pháp này là khắc phục triệt để trục trặc môi lớn chảy nhão, giãn rộng và hoàn toàn không xảy đến dấu hiệu đào thải hay dị ứng sau thời kỳ cấy mỡ tự thân.

+ Cắt bỏ mô thừa: ( sử dụng đối với trường hợp giãn rộng ở mức độ nhẹ): Đối với phương hướng này, một số bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê khu vực thủ thuật, cắt bỏ một số mô thừa chảy nhão để thu hẹp môi lớn hoàn hảo. Quy trình được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng trong vòng 30 phút và sau phẫu thuật, bạn chỉ phải nghỉ ngơi một lúc tại trung tâm rồi có thể về nhà và quay lại những sinh hoạt bình thường

- Thời gian tiến hành tiễu phẫu có thể tùy thuộc vào cấp độ giãn rộng của môi lớn. Sau thủ thuật chị em nghỉ ngơi tại gia đình và có khả năng đi về chữa trị ngoại trú không làm mất thời gian cũng như chi phí nằm viện.

- Sau phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, bạn nữ sẽ cảm thấy được độ dãn nở của âm hộ khi hoạt động tình dục. kích thước môi cao giảm hẳn, khắc phục được tình trạng môi cao phì đại, kiểu bỏ vài sẹo xấu, màu sắc âm hộ cũng được “trẻ hóa” nhận được niềm vui, hạnh phúc trong chuyện “chăn gối” cũng như tình cảm vợ ông xã .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl