Một số loại nước hoa cho mùa đông


Những cơn gió lạnh đầu tiên đã ào về trong lất phất mưa bay. Những BST nước hoa mùa đông dành cho nam và nữ dưới đây, sẽ là những gợi ý, giúp bạn tạo nên một phong cách cho riêng mình cùng những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh người thân yêu nhất.

Dành cho phái đẹp


OMNIA AMÉTHYSTE (BVLGARI)


Tao nhã và thanh lịch, Omnia Améthyste dành tặng cho những phụ nữ trẻ trung – những người muốn thể hiện cá tính của mình qua sự lan tỏa của mùi hương tươi mát. Hương thơm quý phái và tinh tế của Omnia Améthyste là sự kết hợp của những giọt tinh chất còn đọng lại trên cánh hoa Iris và hoa hồng vào buổi sớm mai.

Giá: Omnia Améthyste hiện có loại 25ml: 690.000 đồng, 40ml: 890.000 đồng và 65 ml: 1.250.000 đồng.

L’EAU D’ISSEY LIGHT (ISSEY MIYAKE)

Năng lượng của lửa và sức mạnh của nước đã bổ sung một cách tuyệt vời cho thế giới hương thơm của L’EAU D’ISSEY LIGHT. Lửa hoà cùng với ánh sáng tạo nên sự tươi mát khỏe khoắn, và đầy nữ tính. Một hương thơm táo bạo, phá cách. Sự kết hợp giữa hỗ phách với các phân tử sữa tạo nên mùi hương mới pha trộn giữa sữa và hổ phách. Thiết kế cách tân và dễ sử dụng dành cho người phụ nữ hiện đại năng động luôn muốn hướng về phía trước.

Giá: 1.100.000 đồng/chai 50 ml

L’INSTANT DE GUERLAIN



Một mùi hương mới kết hợp giữa những kết tinh pha lê, hỗ phách đã ra đời, kế tục dòng dõi mùi nước hoa GUERLAIN danh tiếng. L’Instant de Guerlain là mùi hương của làn da, của ánh sáng.

Giá tiền: 1.745.000 đồng/chai 80ml

DAVIDOFF ECHO WOMAN

“Hãy lắng nghe trái tim bạn” là thông điệp mà Echo Women muốn gửi đến cho phái đẹp, góp phần tăng thêm sức quyến rũ cho các bạn gái. Davidoff Echo Woman mang đến hương thơm ấm áp từ gỗ phách, hòa lẫn hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính của cánh hoa Violet, giúp bạn gợi cảm hơn, tự tin hơn.

Giá: 1.296.000 đồng/chai 100 ml

KENNETH COLE REACTION



Nhẹ nhàng, quyến rũ, gợi cảm với mùi hương hoa trái cây, cooktail dịu ngọt, dành cho những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại.

Giá: 843.000 đồng/50ml

CLASSIS

Nữ tính, tươi mát, gợi cảm và thật sảng khoái là những điều mà CLASSISQUE mang đến cho bạn, với những thành phần chiết xuất từ hoa như lan, hồng, cam… cùng gừng, hỗ phách, vani.

Giá: 1.190.000 đồng/chai 50 ml

FRAGILE

Hương thơm gợi cảm, tinh khiết, một sức mạnh quyến rũ với chiết xuất từ hoa huệ vào lúc sáng sớm.

Giá: 1.190.000 đồng/chai 50 ml

SAMSARA

Samsara theo tiếng Phạn có nghĩa là “vòng tròn bất tận của cuộc sống” (vòng luân hồi). Vì thế Samsara mang một nét hấp dẫn rất huyền bí, quyến rũ và quý phái. Samsara góp phần mang lại nét lấp lánh và sự thống trị đầy nữ tính thật gợi cả mà không ai có thề từ chối. Samsara thích hợp với các buổi dạ tiệc, sang trọng.

Giá: 1.510.000 đồng/chai 50 ml

Cho các đấng mày râu

JOOP JUMP


Là dấu ấn mới của nhãn hiệu nước hoa cao cấp Joop, Joop Jump thể hiện một phong cách sống sành điệu, mang cá tính mạnh mẽ, sang trọng của một người đàn ông hiện đại. Hương rượi Vodka nồng nàn, mạnh mẽ, cộng với sự tươi mát của mùi hoa mang lại và cảm giác ấm áp từ xạ hương , Joop Jump giúp các bạn trai luôn sảng khoái, tươi tắn và năng động suốt cả ngày.

Giá: 956.000 đồng/chai 100ml

BVLGARI - AQVA POUR HOMME

Hương thơm nồng nàn, sang trọng và nam tính dành cho nam giới. Thành phần hương thơm là sự kết hợp hài hòa giữa các loại thảo mộc thiên nhiên, đặc biệt là Posidonia – một loài thực vật biển chỉ có mặt ở Địa Trung Hải với đặc tính cung cấp oxi và giàu sức sống. AQVA Pour Homme hiện có loại Eau de toilette 30ml, 50ml và 100ml.

Giá : bán 690.000 đồng, 890.000 đồng, 1.230.000 đồng.

BVLGARI POUR HOME SOIR

Quyến rũ và quý phái, BVLGARI Pour Homme Soir là hương thơm nồng nàn và tinh tế nhất trong bộ sưu tập nước hoa BVLGARI dành cho nam. Thành phần hương liệu độc đáo là sự kết hợp giữa hương gỗ và hương hổ phách thực vật. Mùi hương đầu tiên là hương thảo mộc mạnh mẽ, thơm mát của vỏ cam, dầu hoa cam và hương trà Darjeeling. Kế đến, hương nồng nàn của gỗ cói hòa quyện vào hương thơm dịu của hoa lan chuông và hạt bạch đậu khấu. Mùi hương nền gợi cảm là sự kết hợp hài hòa giữa hổ phách thực vật và xạ hương. BVLGARI Pour Homme Soir hiện có loại Eau De Toilette Soir 50ml, 100ml;

Giá : 1.020.000 đồng, 1.470.000 đồng.

L’EAU D’ISSEY POUR HOMME

Dành cho những người đàn ông sành điệu, với mùi hương từ chanh Zuzu của Nhật Bản, kết hợp với hạt nhục đậu khấu, rau thơm, quế, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và thật ấn tượng.

Giá: 950.000 đồng/chai 125ml

SERLUTENRT - CÈDRE

Nước hoa Cedre được Serge Lutens được chiết xuất từ hoa huệ, cây tuyết tùng, xạ hương, hỗ phách… tạo một hương thơm độc đáo, mạnh mãnh, làm tôn thêm niềm hãnh diện của bạn.

Giá: 1.950.000 đồng/chai

LE MALE

Sang trọng, táo bạo phong cách nổi bật và rất được ưa chuộng tại Pháp, với thành phần từ bạc hà, hoa oải hương và vani, mang đến cho người đàn ông hiện đại một phong cách thật ấn tượng, sành điệu và một cảm giác thật sảng khoái.

Giá: 920.000 đồng/chai 75 ml

KENNETH COLE BLACK

Mùi hương tự nhiên nhưng rất ấn tượng với chiết xuất của bạc hà, quýt và cây húng quế pha lẫn một ít hương vị ấm áp từ gừng và lá tuyết tùng, trầm hương tạo ra một mùi hương thật gợi cảm, cay nồng, mang đến cho bạn một cảm giác khô thoáng, thoải mái quyến rũ.

Giá: 843.000 đồng/50ml

DAVIDOFF SILVER SHADOW

Nam tính, sang trọng và thật sành điệu là điều mà DAVIDOFF SILVER SHADOW mang đến cho bạn, với mùi hương đầu hương gỗ, cam đắng, hương giữa là lá cây hoắc hương, hoa Saffron và lớp hương cuối là hổ phách, dành riêng cho những người đàn ông mạnh mẽ, thượng lưu. Giá: 810.000 đồng/chai 50 ml.

Địa chỉ cho bạn

TP. Hồ Chí Minh

89 Phan Đình Phùng, F.11, Quận Phú Nhuận

519 Lê Hồng Phong, F.12, Quận 10

1453 ĐL Nguyễn Văn Linh, Khu Mỹ Toàn, Phú Mỹ Hưng

Shop số 6 khách sạn New World, TP.HCM – 76 Phạm Hồng Thái, Quận 1

Hà Nội

Ruby Plaza Hà Nội – 44 Lê Ngọc Hân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội


Sinhcon.com


 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl