Phun xăm môi xí muội- Xu hướng làm đẹp 2017


H

hiennt_321995

Khách
Phun xăm môi xí muội- Xu hướng làm đẹp 2017

Những xu hướng làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc đang tạo một trào lưu trong giới trẻ Việt Năm và xu hướng phun xăm cũng không là ngoại lệ với những công nghệ phun xăm môi, mày, mí tiên tiến nhất. Đặc biệt, nhiều chị em đang “phát cuồng” với công nghệ phun xăm môi xí muội

Môi xí muội – được coi là màu môi đại diện cho sự trẻ trung, tươi mới, năng động và cuốn hút. Phun xăm môi xí muội là trào lưu làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc.
Đối tượng nên phun xăm xí muội:
- môi thâm bẩm sinh,
- muốn sở hữu đôi môi xí muội
- môi thâm nhợt nhạt do sử dụng mỹ phẩm

Cơ chế phun xăm môi xí muội công nghệ Hàn Quốc

Khi thực hiện việc phun môi xí muội mực xăm sẽ được đưa vào lớp thượng bì qua một đầu kim chuyên dụng. Đầu kim này là loại kim siêu nhỏ giup hạn chế xâm lấn. Khác với kiểu xăm môi cổ điển như trước đây mực xăm được dàn đều khắp bề mặt môi, phun môi xí muội tạo mảng màu đậm phía trong lòng môi, tông màu này sẽ nhạt dần ra phía viền môi, tương tự như cách đánh son lòng môi thông thường. Tạo nên chiều sâu cho đôi môi và vẻ đẹp mềm mại nhẹn nhàng tự nhiên.

Địa chỉ phun xăm môi xí muội tốt nhất hiện nay

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đầu ngành và luôn dẫn trước trong việc chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới và trong khu vực đến gần hơn với người Việt. Công nghệ phun xăm môi xí muội tại Kangnam được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà một số công nghệ thông thường không có được như:

- Đầu kim xăm chuyên dụng siêu nhỏ hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn đồng thời giúp mực xăm dàn đều mà chỉ tác động trên lớp thượng bì da
- An toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng dị ứng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl