Lựa chọn nha khoa uy tín Hồ Chí Minh


NGOCCHAU

New Member
5
0
1
29
Xu
0
Từ trước đến nay, chúng ta đều mong muốn sản phẩm dịch vụ mình lựa chọn đều mang lại kết quả như ý. Trong nha khoa cũng vậy, khi bạn có vấn đề về răng miệng: sâu răng, răng bị ố màu, khấp khểnh, hô, móm…bạn muốn cải thiện tình trạng đó để có thể an tâm tự tin với nụ cười xinh, răng miệng chắc khỏe. Và đến phòng khám nha khoa uy tín Hồ Chí Minh để giải quyết vấn đề là điều cần thiết phải làm.


Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa ồ ạt mở ra. Và chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ bác sỹ như thế nào bạn không thể kiểm chứng được.

Như vậy, làm thế nào để bạn “chọn mặt gửi vàng” đúng như ý muốn?

Theo tiêu chuẩn quốc tế, một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng cần đạt được những yêu cầu sau:

Thứ nhất: Trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ chức năng cần thiết và khâu khử trùng thiết bị tốt.

Với những phòng khám có trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng cũng như kết quả thực hiện. Đây là tâm lý chung của rất nhiều người, ai cũng muốn đến thăm khám ở một nơi có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng yêu cầu cao nhất cho việc khám chữa bệnh. Đồng thời cũng thể hiện được quy mô của phòng khám.

Thứ hai: Đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao

Chất lượng của phòng khám phụ thuộc vào tay nghề của bác sỹ. Để có thể tạo niềm tin và hợp tác lâu dài, các phòng khám cần có những đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, hành nghề lâu năm và có y đức với nghề.

Thứ ba: Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thân thiện với tất cả bệnh nhân.

Đến phòng khám nha khoa uy tín để khắc phục sự cố răng miệng là điều không ai mong muốn. Chính vì thế, cần tạo sự thoải mái và tâm lý vui vẻ cho bệnh nhân. Luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, và cần có chế độ chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình.

Thứ tư: Phòng khám phải có giấy phép hoạt động đầy đủ.

Đây là chứng chỉ để chứng minh sự hoạt động hợp pháp của phòng khám. Nếu một phòng khám có giấy phép đầy đủ, đáp ứng hết các yêu cầu của pháp luật thì chứng tỏ phòng khám này hoạt động nghiêm túc và có trách nhiệm.

Thứ năm: Giá cả dịch vụ tỷ lệ thuận với chất lượng dịch vụ.

Đúng như vậy, giá cả dịch vụ ở mỗi phòng khám là khác nhau. Tuy nhiên, cần thỏa mãn điều kiện “giá cả tỷ lệ thuận với chất lượng dịch vụ”. Bởi vì, mỗi dịch vụ có mức độ khó, phức tạp khác nhau và tuổi thọ của từng sản phẩm dịch vụ cũng khác nhau.

Nguồn: nhakhoa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.