Vai trò của rau xanh đối với sức khỏe


chautrongcay

New Member
1
0
1
33
Xu
0
Rau xanh có chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất xơ… là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng và phòng một số bệnh. Rau xanh là thành phần không thể thiếu trọng mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình và có vai trò quan trọng.



Dân số tại các thành phố lớn ngày càng tăng nên nhu cầu sử dụng rau hàng ngày khá nhiều thế nhưng do lợi ích kinh tế nên người trồng đã sử dụng kích thích, nước thải để trồng rau... Nhìn những mớ rau được bày bán trông rất bắt mắt nhưng có chứa dư lượng thuốc hóa học gây nguy hiểm cho sức khỏe.



Người tiêu dùng khá hoang mang luôn mong muốn có rau sạch để ăn đặc biệt là trẻ nhỏ. Rau sạch được bày bán ở các cửa hàng rau sạch, ở các siêu thị chưa chắc đã là rau hoàn toàn sạch hơn nữa giá thành khá cao.Vì vậy việc làm vườn rau sạch tại nhà đang được các bà nội trợ lựa chọn. Đó là giải pháp an toàn, mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như lợi ích về kinh tế.



Những mớ rau tươi ngon chắc hẳn sẽ mang lại cảm giác ngon miệng. Khi cần là có thể hái nên giá trị dinh dưỡng được đảm bảo. Hơn nữa việc trồng rau sạch còn tăng thêm cảnh quan cho ngôi nhà và là niềm vui mỗi người.

Hiện nay có khá nhiều mẫu chậu sử dụng cho việc trồng rau sạch trên ban công, sân thượng. Bạn có thể tìm hiểu tại vuontrentuong.vn để có những mẫu chậu phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà hay những mẫu thiết kế vườn trên mái, vườn đứng đẹp nhất.

Địa chỉ liên hệ mua hàng.

Công ty cổ phần nhựa công nghiệp QUANG ANH

ĐC: Số 92A Mộ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: 043. 5410.214 hoặc 0972.622.699
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl