Chữa trị bong màng nuôi khi mang thai bằng củ gai tươi


Củ gai là một vị thuốc quý được cha ông ta dùng từ rất lâu đời, nó có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh đặc biệt là dành cho phụ nữ mang thai. Các trường hợp như có thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, túi thai bị bóc tách từ mức độ nhẹ ( dưới 10%) đến mức độ trung bình ( 10 – 20%) hay mức độ nặng và tỉ lệ dọa sảy cao(20% trở lên) , có dịch dưới màng nuôi, túi ối bị méo, các trường hợp động thai, dọa sảy thai do cơ địa hoặc do vận động,tai nạn đều có thể sử dụng củ gai tươi cho hiệu quả cực kì tốt . Có rất nhiều trường hợp bị nặng tưởng chừng như không giữ được con đã mẹ tròn con vuông khỏe mạnh chỉ sau một thời gian sử dụng. Chúng tôi đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng sử dụng bài thuốc kết hợp với các loại thuốc nội tiết và chống co thắt tử cung để an thai và chữa các triệu chứng trong thai kì đã nêu ở trên cho hiệu quả cực kì tốt và đặc biệt là không gây ra tác dụng phụ.

Khi có các dấu hiệu mang thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, đái đục, đái ra máu , bong nhau thai , tụ dịch màng nuôi, bong màng nuôi nếu sử dụng củ gai cho hiệu quả cực kì tốt. Có thể nói là tác dụng rất thần kì đã được nhiều người sử dụng và có kết quả rất tốt mà không phải ai cũng biết để dùng nó. Có rất nhiều bà mẹ bị động thai, dọa sảy thai đã giữ được con nhờ dùng bài thuốc từ củ gai tươi.

Bài thuốc có thể dùng kết hợp với thuốc tây mà không gây tác dụng phụ.Ta có thể dùng đến khi khỏi hẳn thì thôi và nên uống càng sớm càng tốt (nên dùng ít nhất trong 1 tuần).

Ngoài ra bài thuốc an thai này còn có tác dụng tốt trong các trường hợp : có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới. lợi tiểu tiện, chữa tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu, viêm tử cung.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl