Giảm cân với đậu đen ngâm dấm đen.


minhb

New Member
10
0
1
47
Xu
0
Giảm cân với đậu đen ngâm dấm

Biện pháp giảm cân này đã một thời làm mưa làm gió khắp mọi nhà của người Nhật. Phụ nữ Nhật sau sinh đã sử dụng biện pháp giảm cân này bởi công dụng giảm cân thần kỳ lại không ảnh hưởng sức khỏe, cũng như ảnh hưởng đến sữa cho con bú.

Đậu đen chứa nhiều protein, giúp đốt cháy nhiều calo, tiêu hao mỡ thừa và không chứa chất béo, tăng khả năng trao đổi chất và giảm cân hiệu quả. Cộng thêm vị chua của giấm, giúp thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Phương pháp này làm rất đơn giản, chỉ cân lấy nửa kg đậu đen rang cho vỏ nứt nhẹ, để nguội đổ vào lọ thủy tinh, lấy dấm đen (làm từ gạo lức nếp cẩm ) ngâm sau 3-4 ngày có thể sử dụng được. Mỗi phụ nữ Nhật sau sau khi sinh, đều dùng giấm ngâm đậu đen để ăn trước khi dùng bữa. Đây là một phương pháp giảm cân sau sinh cực hiệu quả, có thể giảm 4-5 kg sau một tháng sử dụng.

Một nửa kg đậu đen thì cần 1l dấm nếp cẩm. Trước mỗi bữa cơm ăn một thìa nhỏ đậu đen (khoảng 10-15 hạt) cùng một cốc nước lọc. Để dễ ăn hơn thì có thể thêm mật ong vào lọ đậu đen ngâm dấm.

Cung cấp sỉ, lẻ các loại dấm đặc sản lên men tự nhiên

Dấm gạo lứt nếp cẩm: độ chua >=4.5 % ; giá: 90k chai 0.5l
Dấm táo mèo: độ chua >=3% ; giá: 45k chai 0.5l
Lọ đậu đen ngâm dấm 1kg : giá 160k
ĐT: 090 291 9989
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl