Chọn giống và trồng hướng dương trong vườn


Bluesky

New Member
5
0
1
40
Xu
0
Hướng dương (Pelargonium hortorum Balley) thuộc cây thân cỏ sống lâu năm với mùa hoa dài, có thể ra hoa trong mùa hè, hoặc kéo dài từ khoảng tháng 10 đến tháng 04 - 5 năm sau.


Với Shophatgiong k.thuật gieo trồng Hoa hướng dương tương đối dễ so với 1 số giống hoa khác.

một số gợi ý Chọn giống

Chọn lựa hạt giống hoa hướng dương hà nội phụ thuộc vào việc người trồng muốn trồng các cây hướng dương lớn khoảng 3m hay loại trung bình từ 1,8m đến 3m hoặc những loại hướng dương loại nhỏ.

Chú ý thời tiết

Trong lúc trồng hoa cần quan sát điều kiện thời tiết để đảm bảo rằng đã qua mùa sương giá thì mới trồng cây hướng dương. mức nhiệt độ nảy nầm phù hợp cho hoa vào khoảng 12 độ C, cây non rất có thể chịu nhiệt độ đến dưới -5ºC.

cách trồng hoa

Đổ đất trồng hữu cơ đầy 3/4 chậu ươm cây giống. loại chậu ươm cây giống sinh vật học đc làm từ xơ dừa đ/biệt rất tốt, bởi lẽ chúng có thể có khả năng tự phân hủy khi gặp đất. thành thử, bạn có thể có khả năng trồng thẳng chậu cây giống sau khi đâm chồi sâu vào đất hoặc vào chậu cảnh.

Đổ đất trồng hữu cơ vào chậu là bước đầu trong k-thuật trồng hoa.

Hạt giống hoa hướng dương có thể gieo luôn trong vườn hoặc chậu tuy thế ươm cây con thì khả năng thành công lớn hơn và cây cũng khỏe hơn.

Một lúc hạt giống nảy mầm, người trồng hoa nên tiếp nước thật đều. thời điểm hoàn hảo nhất để ươm mầm hoa hướng dương là cuối mùa xuân và đầu mùa hạ. Nếu trồng hạt quá sớm thì phải trồng hoa trong nhà vì hoa hướng dương ko chịu đc sương và lạnh giá.

tưới nước thường xuyên là nhân tố cần được ưu tiên nhất trong quá trình thứ 3 của quá trình kỹ thuật trồng hoa

Bắt những dòng sâu bệnh như sâu bướm và mọt trong suốt công đoạn phát triển của cây, đồng thời ngắt những lá vàng. hướng dương rất là dễ trồng và cần ít quãng thời gian chăm chút nên đây là loại cây thường đc dùng để giúp trẻ làm quen với công công việc vườn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl