Bếp từ nhập khẩu sản phẩm với rất nhiều chức năng cực kỳ hữu ích!


Nếu bạn đang có ý định mua và sử dụng chiếc bếp từ nhập khẩu phục vụ cho công việc bếp núc trong hạnh phúc gia đình thì hãy tò mò kĩ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Mặc dù là dòng thiết bị cao cấp mang nhiều đặc điểm nhấn và đã có mặt trên Thị phần VN nhưng sản phẩm cũng có 1 số giảm bớt nhất định.


Ưu điểm của bếp điện từ Fagor chính hãng

Điều ấn tượng nhất và làm nên tên tuổi của các Model bếp điện từ fagor chính là sự trang bị linh phụ kiện cao cấp từ mặt kính cho đến hệ thống vi mạch điện tử,…sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, được sản xuất tại Đức với khả năng chịu lực siêu tốt, chịu nhiệt cao, năng lực chuyên môn truyền nhiệt nhanh hơn so với nhiều dòng bếp điện từ khác, độ sáng bóng cao,… Thế nên khi đứng trước dòng sản phẩm này, không ít người sẽ rất thích.

Ngoài được trang bị tốt, bếp từ Fagor còn được thiết kế với với nhiều tính năng vượt trội nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu nấu nướng của chị em nội trợ. Đó là các chức năng như: Booster , chức năng Pasta , chức năng 2 trong 1 , chức năng “My cookery”.

Ta hãy cùng tìm hiểu xem những chức năng trên có công dụng gì cho công việc nấu nướng của chị em nội trợ nhé:

Chức năng Booster giúp bạn tập trung điện năng của 2 bếp vào 1 bếp. Sau khi khởi động chức năng này, nhiệt độ trên bếp tăng lên nhanh chóng, giúp cho quá trình nấu nướng của bạn nhanh hơn, tiết kiệm được quỹ thời điểm có.

Chức năng Pasta giúp bạn chọn nhiệt độ và thời khắc nấu tương ứng với lượng nước mà bạn chuẩn bị.

Món mì Ý của bạn sẽ bảo đảm được hương vị và chất lượng như được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp Ý.

Chức năng “2 trong 1” trên bếp từ fagor nhập khẩu sẽ tạo cho thực đơn của bạn nhiều chủng loại hơn. Thật tuyệt vời cho những món ăn đòi hỏi hai mức gia tốc nấu nướng. Khi thời gian bạn cài đặt cho mức tốc độ trước tiên kết thúc, không cần bất cứ sự can thiệp nào của người dùng, bếp tự động chuyển sang tốc độ thứ 2 và đảm bảo cho món ăn ngon hơn.

Còn chức năng “My cookery” đây được coi như là bộ nhớ của bếp, giúp bạn lưu lại mức tốc độ bạn thường sử dụng khi nấu nướng. Chỉ cần một làm việc nhẹ nhàng, bạn đã có thể chọn được mức vận tốc hay sự dụng, mang lại hương vị đồng điệu cho những món ăn yêu thích của bạn và cả gia đình.

Nhờ sự kết hợp giữa nhiều vùng nấu nên bếp từ Fagor chất lượng giúp chị em đun nấu siêu nhanh.Tổng công suất của các bếp thường từ 5800W đến 6300W đem đến gia tốc nhanh, tiết kiệm thời gian tới mức tối đa nhất.

tuy vậy, bếp từ Fagor cũng có một số ít tiêu giảm

dù là những sản phẩm cao cấp, hiện đại đến mấy cũng không thể không có tiêu giảm đi kèm. Với bếp từ fagor cao cấp cũng thế.

Hiện nay, hầu hết bếp từ fagor chỉ có các Mã Sản Phẩm 3-4 bếp mà thôi. Chẳng hạn như: bếp từ Fagor IF33CS, bếp điện từ Fagor IF 730AS hay bếp từ Fagor I 220TS với khá nhiều vùng nấu, được thiết kế theo hình vuông, tốn khá nhiều diện tích và không phù hợp cho không gian bếp của rất nhiều GĐ Việt.

Với mạng điện dân dụng như Hiện nay của dân Việt thì một loại bếp có tổng công suất lớn là điều khó có khả năng thực hiện được. Hơn nữa, việc sử dụng không hết các vùng nấu nên có phần thừa thãi đối với loại bếp nhiều vùng nấu này.

Vì có nhiều chức năng nấu nướng phức tạp nên người sử dụng vẫn thường hay lúng túng khi chưa quen sử dụng.

Gía thành của bếp điện từ Fagor thường cao hơn so với 1 số loại bếp từ khác như: Bếp từ Cata, Bếp từ Teka,…

Bếp từ Fagor là sản phẩm thực sự có không ít Ưu điểm cùng tính năng vượt trội. mặc dù thiết bị vẫn chưa thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt. Nếu như căn bếp nhà bạn rộng rãi và được thiết kế theo đẳng cấp châu Âu thì sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem Thêm: bếp từ uber chính hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl