Thông tin Xperia C4 Dual giảm giá hot


huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Dường như theo chu kỳ hàng năm sau tháng 3 có đợt giảm giá mạnh của các thương hiệu lớn, đây có lẽ là đợt giảm giá chờ các model mới ra đời, với tính năng mạnh mẽ hơn hấp dẫn hơn. Sau cơn sốt hạ giá của Xperia Z5 Compact và Xperia Z3 Plus thì mới đây, Sony đã tiếp tục hạ giá của một smartphone nổi tiếng nữa, đó chính là Xperia C4 Dual, một sản phẩm được đánh giá cao của người dùng.

Điểm mạnh và là điểm đặc biệt nhất của Xperia C4 Dual nằm ở camera. Tương tự như C3, C4 cũng được Sony định hướng là smartphone chuyên selfie. Máy được trang bị camera trước với độ phân giải 5MP cảm biến Exmor R, góc rộng 25mm cùng đèn flash LED dịu nhẹ. Ngoài ra camera trước của C4 còn được trang bị khả năng chống rung SteadyShot và khả năng chụp ảnh HDR.

Về thiết kế bên ngoài của Xperia C4 Dual cũng tương tự và quen thuộc như những dòng Xperia cao cấp khác của Sony, vẫn là thiết kế OmniBalance nguyên khối, các cạnh bo tròn mềm mại, nút nguồn bằng kim loại tạo điểm nhấn, chỉ khác là máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa chứ không phải kim loại như những mẫu Xperia cao cấp, tuy nhiên vẫn được đánh giá khá là chắc chắn khi cầm trên tay.

Không chỉ có thế màn hình là một trong những điểm cộng của C4. Máy được nâng độ phân giải từ 720p trên C3 lên Full HD 1080p, dù kích thước màn hình vẫn giữ nguyên là 5,5 inch. Màn hình này có độ sắc nét cao, màu sắc tươi và có góc nhìn khá tốt, đây hầu như là điểm mạnh của các dòng smarphone sony nói chung.

Đánh giá về cấu hình sản phẩm thì vì là bản nâng cấp mạnh mẽ nhất trên Xperia C4 nên nó chứa sức mạnh tuyệt đối. Máy được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek MTK6752 (64-bit) đạt tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên tới 128GB. Máy được cài sẵn Android Lollipop 5.0 khi bán ra. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái lướt web, xem video hay chơi game. Bên cạnh đó, Xperia C4 Dual còn hỗ trợ 4G.

Hiện tại Xperia C4 Dual được bán ra với các màu trắng, đen và xanh bạc hà. Hiện giá bán của Xperia C4 Dual vừa được giảm giá còn 3,49 triệu đồng. Một cái giá tốt cho một sản phẩm đình đám một thời. Hẳn bạn sẽ không phải tiếc nuối khi mua sản phẩm này của ông lớn sony. Thêm vào đó, Sony còn có chương trình khuyến mãi lớn, với mỗi khách hàng mua sản phẩm Xperia C4 bạn hãy tham khảo để biết thêm chi tiết nhé.
 

huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Thương hiệu HTC dường như đã đánh mất mình tại thị trường Việt, có nhiều nguyên nhân nhưng có một nguyên nhân lớn nhất là sự đồ bộ ồ ạt của các thương hiệu điện thoại Trung Quốc giá rẻ.
 

huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Đánh giá từng sản phẩm HTC Desire HD sở hữu màn hình LCD 4,3 inch với bộ khung nhôm cứng cáp. Máy được trang bị công nghệ loa Dolby Mobile, âm thanh ảo SRS cho người dùng được trải nghiệm âm thanh sống động. Bên cạnh đó Desire HD còn có camera 8 chấm hỗ trợ việc quay video HD 720p với đèn flash LED kép. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8255 1Ghz. Với cấu hình này máy có thể sử lý đa nhiệm mượt mà vượt trội.
 

huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Còn với Desire Z, người dùng sẽ thuận tiện hơn khi kết nối với mạng xã hội Facebook, Twitter. Máy được thiết kế dạng trượt và tích hợp bàn phím Qwerty giúp thao tác trên bàn phím nhanh chóng, thuận tiện hơn. Máy cũng hỗ trợ các phím tắt, cho phép người dùng truy cập nhanh đến các ứng dụng yêu thích. Desire Z sở hữu màn hình 3,7 inch, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm MSM7230 tốc độ 800MHz giúp tăng cường hiệu năng và tuổi thọ pin, cùng với camera 5 chấm kết hợp đèn flash, hỗ trợ quay video HD.
 

huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Ngay từ thời điểm ra mắt HTC đã chính thức giới thiệu phiên bản HTC Sense 2.0 mới, cải thiện cách thu thập, tạo lập, chia sẻ và truy cập các nội dung truyền thông đa phương tiện cho người dùng.

Ngoài ra HTC Sense còn giúp trải nghiệm đọc sách điện tử trực tuyến với kho sách trực tuyến hỗ trợ bởi Kobo và chương trình đọc sách điện tử trên di động. Chỉ cần mua thẻ Mobifone trực tuyến là bạn đã có thể đọc những quyển sách mình yêu thích cả ngày chỉ bằng điện thoại HTC Desire. Đây là các tính năng mà các điện thoại bây giờ vẫn theo đuổi và trang bị cho mình.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl