Tour du lịch đi đà nẵng huế cù lao chàm giá rẻ


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, hấp dẫn của vùng duyên hải Miền Trung nước ta. Với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nhiều công trình kiến trúc độc đáo có từ lâu đời cùng những lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc.

Đến với Đà Nẵng trong những ngày hè nắng nóng này, bạn không chỉ được tận hưởng hương vị gió biển, thưởng thức những đặc sản độc đáo, khám phá những điểm đến nổi tiếng gắn liền với địa danh đáng sống nhất nơi đây như: Bãi biển Mỹ Khê, khu du lịch Bà Nà hay khu giải trí trong nhà Fantasy Part – một khu vui chơi giải trí lớn nhất châu Á, cùng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Hãy để King travel giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè ngọt ngào cùng Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé


Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Bạn còn tiếp tục được ghé thăm Ngũ Hành Sơn, kiệt tác ‘non bộ’ giữa lòng Đà Nẵng. Với hệ thống hang động, những ngôi chùa cùng làng nghề truyền thống, Ngũ Hành Sơn là điểm dừng chân hấp dẫn trên hành trình khám phá di sản miền Trung. Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.

Bên cạnh đó, các thắng cảnh đẹp của Đà Nẵng như: Cầu quay sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, núi Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa…. Cũng từ đây, bạn có thể dễ dàng đến thăm các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An,…
Hội An được ví như là Venice của Việt Nam, là một trong 20 nơi “sống đêm” tuyệt nhất hành tinh, điểm hấp dẫn thứ 2 ở châu Á và là một trong 50 điểm đến nên ghé thăm trong đời, hành trình ghé thăm đô thị cổ sầm uất nhất và lãng mạn nhì cả nước. Cùng đặt Du lich Hoi An 1 ngay với King Travel để khám phá phố cổ với giá vô cùng “dễ chịu”


Tour du lịch Hội An giá rẻ

Những ngôi nhà trong khu phố cổ là sự pha trộn của nhiều phong cách kiến trúc: Việt Nam, Nhật, Trung Quốc và hiện nay phố cổ Hội An là sự kết hợp hài hòa với không gian các cửa hàng đồ cổ, quán ăn, phòng trưng bày. Khung cảnh và ánh sáng kỳ ảo trong khu phố cổ quyện với giọng ca bài chòi, hò khoan, giã gạo… vẳng lên từ con thuyền đậy dưới bến sông, dưới mái hiên, nơi đầu phố… tạo ra sức cuốn hút kỳ lạ đối với du khách- nét lãng mạn riêng có ở phố cổ Hội An.

Một chuyến lặn biển hay đi dạo trong những khu rừng sâu thẳm ngay tại Đảo Cù Lao Chàm quả rất hay và thú vị đấy. Còn một hoạt động thú vị khác đó là lặn biển ngắm san hô. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần đến bến thuyền trên đảo đăng ký tham gia hoạt động này. Đến Cù Lao Chàm thì nhất định phải ăn hải sản rồi. Đặc sản của Cù Lao Chàm là món ốc vú nàng, cua đá cùng các loài hải sản tươi như mực, tôm, tôm hùm… ngoài ra có món rau rừng rất ngon. Cù Lao Chàm nhỏ nhắn yên bình và vô cùng !

Đến với Đà Nẵng và Hội An bạn không thể bỏ quên Huế mộng mơ, địa điểm đến đầu tiên cần tới có lẽ là dòng sông Hương. Hãy thuê một chiếc xích lô đi vòng quanh thành phố. Xích lô đâu đâu cũng có, tập trung nhiều nhất ở trước Đại Nội, ở chợ Đông Ba hoặc dưới chân cầu Tràng Tiền. Ghé mua bịch nước mía để vừa ngắm cảnh vừa giải khát.

Vào ngay KingTravel.tv để tìm hiểu thêm về các Tour du lịch đi Đà Nẵng, Hội An, Huế, Cù Lao Chàm giá rẻ nhé !!!
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl