Giá Xe Toyota Việt Nam đã thấy trong những năm gần đây đều không thực sự là "chiếc xe" theo nghĩa thông thường. Các Terrafugia XF-T là một trong những ví dụ nổi tiếng hơn, và đó là cơ bản một chiếc máy bay với đôi cánh có thể gập lại. Gần đây, AeroMobil đã hứa sẽ công bố mẫu thử nghiệm mới nhất của mình trong tuần này tại Monaco , nhưng giống như XF-T, đó là chiếc máy bay nhiều hơn xe hơi. (Nó ở bên fugly, quá.)
Điểm cuối cùng: bất chấp sự cường điệu, chúng tôi có những nghi ngờ nghiêm trọng về tương lai của những chiếc xe bay. Trong 20, 30, hoặc 50 năm, có lẽ tình hình sẽ khác, nhưng bây giờ, nếu bạn muốn bay, có lẽ bạn sẽ cần phải đi thương mại. Và nếu bạn đang bay United, hãy đưa luật sư .
Bạn có thể đọc một bản tóm tắt của Sivak và Schoettle của giấy ở đâong nhiều tháng, ngành công nghiệp ô tô đã yêu cầu Cơ quan Bảo vệ Môi trường xem xét lại các tiêu chuẩn khí thải mới, có mức phát thải cao cho 2025 xe mô hình năm. Các nhà sản xuất ô tô nói rằng họ không muốn lùi lại quy định, họ chỉ muốn có thêm thời gian để thực hiện chúng vì giá nhiên liệu thấp ngày nay đang làm tăng nhu cầu đi xe lớn hơn, ít hiệu quả hơn.
Nói cách khác, các nhà sản xuất ô tô quan ngại rằng nếu các quy tắc vẫn còn hiệu lực , các công ty sẽ kết thúc việc tạo ra một loạt những chiếc xe siêu hiệu quả mà không ai muốn.
Nhưng đó là sự thật? Một nghiên cứu mới của AAA cho thấy nó không phải là - và trên thực tế, sự quan tâm của người Mỹ đối với các thiết bị điện tử không phát thải có thể làm cho họ quan tâm đến việc mua hàng theo thời gian.
Kết quả điều tra
Để thu thập dữ liệu, AAA đã tiến hành phỏng vấn trên điện thoại với 1.004 người trưởng thành Hoa Kỳ vào tháng Hai. Những người tham gia đã được hỏi một số câu hỏi về việc mua xe tiếp theo của họ. Dưới đây là một số điều thú vị hơn:
Trong số những người được khảo sát, 15% nói rằng họ có thể mua hoặc thuê một chiếc xe điện như một chiếc xe tiếp theo . Đó là gần như cao như số lượng xem xét xe tải pickup: 16 phần trăm. Trong số Millennials, con số này cao hơn, với 20% có khả năng mua một chiếc xe điện trong tương lai gần. Xe Toyota Camry
Nếu những con số này là đúng, họ cho rằng khoảng 30 triệu người Mỹ đang chuẩn bị mua hoặc thuê một chiếc xe điện.
Giống lai vẫn phổ biến: hầu hết 1/3 trong số những người được khảo sát (32%) cho biết họ có thể mua hoặc thuê một chiếc hybrid như một chiếc xe kế tiếp.
Mặc dù giá nhiên liệu ngày nay thấp, nền kinh tế nhiên liệu vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho người mua sắm xe hơi. Độ tin cậy vẫn là lựa chọn hàng đầu, được lựa chọn bởi 93 phần trăm số người được hỏi. Tuy nhiên, cuộc chạy đua giành vị trí thứ hai rất chặt chẽ, chi phí (71%), tiết kiệm nhiên liệu (70%), đánh giá (70%) và hiệu suất (69%).
Các yếu tố quan trọng đối với người mua sắm là công nghệ an toàn (50%), thương hiệu xe hơi (48%), kiểu dáng và thiết kế (46%) và khả năng kết nối với điện thoại thông minh (34%).
Mối quan tâm lớn nhất giữa những người chuyển sang xe điện vẫn là sự lo lắng về khoảng cách, với 69% người trả lời nói rằng không có đủ trạm sạc , và 68% lo lắng về việc thiếu nước trái cây trước khi đến đích.
Mặc dù đã có sự gia tăng nhu cầu chéo và xe SUV trong những năm gần đây, 43% trong số những người được khảo sát bởi AAA cho biết chiếc xe tiếp theo của họ sẽ là một chiếc xe hơi . SUV tiếp theo là 26%, tiếp theo là xe bán tải (16%), minivans (5%) và xe máy (1%). (Con số này không tăng lên 100 vì một số người trả lời chưa quyết định.)
Nếu chúng ta học được gì từ vòng bầu cử cuối cùng, đó là cuộc thăm dò là những điều tò mò và không phải lúc nào cũng phản ánh thái độ của người khác. Vì vậy, mặc dù những con số này có thể khuyến khích người hâm mộ xe hơi màu xanh lá cây, nhưng đừng bao giờ phá vỡ khung cảnh thân thiện với môi trường.
Điều đó nói rằng, nhận thức về điện có thể sẽ thay đổi đáng kể trong những năm tới, như lo lắng phạm vi giảm. Đó là một phần do sự cải tiến pin khiến phạm vi của vấn đề trở nên ít hơn và do sự phát triển của cơ sở hạ tầng tính phí. Như Greg Brannon của AAA giải thích, "Sự lo lắng về khoảng cách bắt nguồn từ việc nhìn thấy các trạm xăng, không phải trạm sạc, ở mọi góc phố. Trong khi xe điện có thể chưa phù hợp với mọi lối sống, số lượng trạm sạc đã tăng bốn lần trong năm năm qua và pin trung bình hỗ trợ Đi làm ". Giá Xe Toyota Yaris 2018
Điểm cuối cùng: bất chấp sự cường điệu, chúng tôi có những nghi ngờ nghiêm trọng về tương lai của những chiếc xe bay. Trong 20, 30, hoặc 50 năm, có lẽ tình hình sẽ khác, nhưng bây giờ, nếu bạn muốn bay, có lẽ bạn sẽ cần phải đi thương mại. Và nếu bạn đang bay United, hãy đưa luật sư .
Bạn có thể đọc một bản tóm tắt của Sivak và Schoettle của giấy ở đâong nhiều tháng, ngành công nghiệp ô tô đã yêu cầu Cơ quan Bảo vệ Môi trường xem xét lại các tiêu chuẩn khí thải mới, có mức phát thải cao cho 2025 xe mô hình năm. Các nhà sản xuất ô tô nói rằng họ không muốn lùi lại quy định, họ chỉ muốn có thêm thời gian để thực hiện chúng vì giá nhiên liệu thấp ngày nay đang làm tăng nhu cầu đi xe lớn hơn, ít hiệu quả hơn.
Nói cách khác, các nhà sản xuất ô tô quan ngại rằng nếu các quy tắc vẫn còn hiệu lực , các công ty sẽ kết thúc việc tạo ra một loạt những chiếc xe siêu hiệu quả mà không ai muốn.
Nhưng đó là sự thật? Một nghiên cứu mới của AAA cho thấy nó không phải là - và trên thực tế, sự quan tâm của người Mỹ đối với các thiết bị điện tử không phát thải có thể làm cho họ quan tâm đến việc mua hàng theo thời gian.
Kết quả điều tra
Để thu thập dữ liệu, AAA đã tiến hành phỏng vấn trên điện thoại với 1.004 người trưởng thành Hoa Kỳ vào tháng Hai. Những người tham gia đã được hỏi một số câu hỏi về việc mua xe tiếp theo của họ. Dưới đây là một số điều thú vị hơn:
Trong số những người được khảo sát, 15% nói rằng họ có thể mua hoặc thuê một chiếc xe điện như một chiếc xe tiếp theo . Đó là gần như cao như số lượng xem xét xe tải pickup: 16 phần trăm. Trong số Millennials, con số này cao hơn, với 20% có khả năng mua một chiếc xe điện trong tương lai gần. Xe Toyota Camry
Nếu những con số này là đúng, họ cho rằng khoảng 30 triệu người Mỹ đang chuẩn bị mua hoặc thuê một chiếc xe điện.
Giống lai vẫn phổ biến: hầu hết 1/3 trong số những người được khảo sát (32%) cho biết họ có thể mua hoặc thuê một chiếc hybrid như một chiếc xe kế tiếp.
Mặc dù giá nhiên liệu ngày nay thấp, nền kinh tế nhiên liệu vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho người mua sắm xe hơi. Độ tin cậy vẫn là lựa chọn hàng đầu, được lựa chọn bởi 93 phần trăm số người được hỏi. Tuy nhiên, cuộc chạy đua giành vị trí thứ hai rất chặt chẽ, chi phí (71%), tiết kiệm nhiên liệu (70%), đánh giá (70%) và hiệu suất (69%).
Các yếu tố quan trọng đối với người mua sắm là công nghệ an toàn (50%), thương hiệu xe hơi (48%), kiểu dáng và thiết kế (46%) và khả năng kết nối với điện thoại thông minh (34%).
Mối quan tâm lớn nhất giữa những người chuyển sang xe điện vẫn là sự lo lắng về khoảng cách, với 69% người trả lời nói rằng không có đủ trạm sạc , và 68% lo lắng về việc thiếu nước trái cây trước khi đến đích.
Mặc dù đã có sự gia tăng nhu cầu chéo và xe SUV trong những năm gần đây, 43% trong số những người được khảo sát bởi AAA cho biết chiếc xe tiếp theo của họ sẽ là một chiếc xe hơi . SUV tiếp theo là 26%, tiếp theo là xe bán tải (16%), minivans (5%) và xe máy (1%). (Con số này không tăng lên 100 vì một số người trả lời chưa quyết định.)
Nếu chúng ta học được gì từ vòng bầu cử cuối cùng, đó là cuộc thăm dò là những điều tò mò và không phải lúc nào cũng phản ánh thái độ của người khác. Vì vậy, mặc dù những con số này có thể khuyến khích người hâm mộ xe hơi màu xanh lá cây, nhưng đừng bao giờ phá vỡ khung cảnh thân thiện với môi trường.
Điều đó nói rằng, nhận thức về điện có thể sẽ thay đổi đáng kể trong những năm tới, như lo lắng phạm vi giảm. Đó là một phần do sự cải tiến pin khiến phạm vi của vấn đề trở nên ít hơn và do sự phát triển của cơ sở hạ tầng tính phí. Như Greg Brannon của AAA giải thích, "Sự lo lắng về khoảng cách bắt nguồn từ việc nhìn thấy các trạm xăng, không phải trạm sạc, ở mọi góc phố. Trong khi xe điện có thể chưa phù hợp với mọi lối sống, số lượng trạm sạc đã tăng bốn lần trong năm năm qua và pin trung bình hỗ trợ Đi làm ". Giá Xe Toyota Yaris 2018