Toyota Altis 2018 khám phá không gian trưng bày


Có rất nhiều cách để mua một chiếc xe hơi ngày nay.
Toyota Altis 2018
Ngày càng có nhiều thương hiệu đang ảo và sắp xếp hợp lý quyền sở hữu xe hơi thông qua mua hàng trực tuyến. Năm ngoái, người bán ô tô đã qua sử dụng Vroom đã đưa ra một showroom ảo thực sự cho phép khách hàng khám phá nhiều loại xe khác nhau từ tai nghe. Tuy nhiên, Mazda Australia cho biết các đại lý vẫn là chìa khóa .


QUẢNG CÁO

InRead phát minh ra bởi Teads
Và sau đó bạn có Walmart, nhà bán lẻ lớn biết đến việc bán bất cứ thứ gì từ khăn lau nhà vệ sinh sang đồ trang sức. Gần đây, họ hợp tác với nhà bán lẻ xe hơi CarSaver để bán xe ô tô trong 25 cửa hàng Walmart khác nhau trên khắp Houston, Dallas, Phoenix và Oklahoma City.

Hệ thống kỹ thuật số của CarSaver cho phép khách hàng tìm kiếm xe ô tô sở hữu mới, được sử dụng hoặc chứng nhận trước, xin bảo hiểm và lựa chọn bảo hiểm qua kiosk màn hình cảm ứng. CarSaver sau đó sẽ kết nối khách hàng với đại lý địa phương và lên lịch hẹn để hoàn tất việc bán hàng.

Câu hỏi cháy bỏng là: điều này có nghĩa là giá rẻ như xe con chip? Không.

CarSaver là một nhà môi giới sẽ bán thông tin của bạn cho các đại lý và Walmart chỉ cung cấp không gian để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này. Những người khinh miệt một nhân viên bán hàng giấu giếm có thể thấy lựa chọn này hấp dẫn.

Chương trình sẽ bắt đầu vào tháng Tư và có thể mở rộng nếu thành công.
Một cái giá được cắt tỉa đáng kể và hoạt động tốt hơn đáng kể là những đặc điểm chính mà Porsche hi vọng sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn đến phiên bản thế hệ thứ hai của cửa hàng sang trọng Panamera.
Toyota Hiace 2018
Trong khi các phiên bản xăng dầu chính thống của Panamera mới bắt đầu lăn bánh vào các đại lý của Australia Porsche trong vòng vài tuần, thì chiếc E-Hybrid xăng điện 4 sẽ không đến cho đến quý thứ ba. Nhưng khi nó đến chúng ta đã biết giá của nó sẽ là 242.600 USD. Đó là 42.700 USD ít hơn so với người tiền nhiệm S E-Hybrid .


Bên cạnh giá nhãn hiệu cắt giảm, 4 E-Hybrid tự hào có một sự cải tiến hoàn chỉnh hệ thống truyền động giúp tăng hiệu suất đồng thời cắt giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Công nghệ này bao gồm một động cơ xăng mới V6, động cơ điện mạnh mẽ hơn và pin Li-ion và chiến lược phân phối điện mới.

"Đó là hai yếu tố tuyệt vời mà chúng tôi có thể tận dụng", ông Paul Ellis của Porsche Cars Australia (PCA) nói với motoring.com.au.

Bạn có thể đọc lời giải thích của chúng tôi về công nghệ mới cùng với sự ra mắt của chúng tôi về Panamera 4 E-Hybrid ở Nam Phi tại sự ra mắt toàn cầu. Trong bức tranh lớn hơn, hệ thống truyền động mới cũng rất quan trọng vì nó được thiết kế để sử dụng rộng rãi trong gia đình Porsche theo chiều dọc, bắt đầu từ một chiếc Panamera hiệu suất cao V8 cũng như các phiên bản SUV của Cayenne và Macan.

Nhưng ngay bây giờ, PCA đang tập trung vào chiếc V6 4 E-Hybrid mới, báo cáo rằng nó đã có một số tiền đặt cọc cho chiếc xe trong số 50 chiếc hoặc vì vậy nó đã nhận được tổng thể Panamera mới. Điều đó có nghĩa nó đã trở nên phổ biến hơn so với S-Hybrid, mà Porsche Cars Australia sẽ thừa nhận chỉ bán được với số lượng nhỏ ở Úc.

Ellis giải thích: "Đã có một vị trí tái định vị toàn cầu cho việc giảm giá và chúng tôi đã được hưởng lợi rất lớn.

Ông cho biết thêm: "Với những thay đổi về công nghệ cũng được làm cho chiếc xe, yếu tố lai tạo của nó bây giờ rõ ràng hơn rất nhiều.

"Vì vậy, chỉ cần về công đức chúng tôi sẽ mong đợi có được sự quan tâm nhiều hơn."

Xét về mặt đối thủ, dòng xe BMW ActiveHybrid 7 bắt đầu ở mức 223.100 USD, trong khi Mercedes-Benz S500e bán với giá 317.715 USD. Tuy nhiên, dòng xe S thế hệ mới được tung ra trước cuối năm 2017. Mẫu xe điện Tesla S tung ra một lựa chọn thay thế với giá bắt đầu từ 114.100 USD cho 60 chiếc và kéo dài đến 254.159 USD cho chiếc P100D.

Xem xét Porsche đang xem xét việc bán khoảng 100 Panameras ở Australia mỗi năm, thì thị phần của dòng xe lai vẫn sẽ không lớn. Nhưng Ellis cho biết 10 lần bán hàng trở lên mỗi năm là một PCA mục tiêu muốn đạt được.

"Chúng tôi khá lạc quan. Những người đó sẵn sàng bỏ tiền trước khi họ lái nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin, "Ellis nói.

Sự vắng mặt của một động cơ diesel Panamera V6 từ dòng phóng cũng có khả năng mở ra cơ hội cho hybrid.

Động cơ diesel đầu tiên được cung cấp ban đầu là động cơ diesel 4S Diesel V8 với công suất 312.100 USD bán ra vào cuối tháng 6. Một động cơ diesel V6 sẽ được đưa ra sau đó, nhưng nó vẫn chưa được chính thức xác nhận.

"Những ai muốn nhảy vào chiếc Panamera mới ngay lập tức, những người bị thu hút bởi các yếu tố thiết kế và ưa thích một chiếc xe lai sẽ đi đến đó," Ellis nói.

Ông cũng lập luận rằng 4 E-Hybrid có ý nghĩa mua bán tốt với chiếc Panamera 4S, được trang bị động cơ 2.9 lít V6 twin turbo sans hybrid, giá 61.600 USD ở mức 304.200 USD và tăng tốc tốt hơn một chút nhưng đáng chú ý là n Toyota Hilux 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl