Chữa trào ngược dạ dày thực quản bằng Đông y hiệu quả nhất


chuson071094

Member
34
2
8
29
Xu
0
Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh phổ biến đặc biệt là hiện nay khi con người chạy đua với sự phát triển cũng khiến cho nhiều người không còn thời gian cho một bữa ăn đàng hoàng mà bù vào đó là những bữa ăn nhanh chóng vánh và không khoa học. Bệnh không chỉ do yếu tố đồ ăn gây ra mà còn do nhiều nguyên nhân khác, nhưng dù vì nguyên nhân nào thì bệnh cũng cần được chữa trị sớm.


Bệnh trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý về đường tiêu hóa phổ biến
Có thể chữa trào ngược dạ dày thực quản bằng đông y hoặc bằng tây ý, mỗi một phương diện chữa trị sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên có nhiều bệnh nhân lựa chọn chữa trào ngược dạ dày thực quản bằng đông y vì hạn chế được nhược điểm của bên tây y là tác dụng phụ từ thuốc. Chính vì thế dưới đây sẽ dưới thiệu một số bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bằng đông yhiệu quả và nhanh chóng đưt điểm được bệnh tật.

Bài thuốc cho người bệnh bị trào ngược dạ dày thực quản do stress

Bài thuốc 1: hoàn sơn, liên nhục, bạch truật, cát căn mỗi loại 16gr, phòng sâm, hạt táo đen mỗi loại 20gr, viễn chi và cam thảo mỗi loại 12gr, bán hạ chế và chỉ xác mỗi loại 10gr, ngưu tất 16gr, trần bì 12gr. Thang thuốc này uống trong 2 ngày chia ra mỗi ngày uống 2 lần sau bữa ăn.


Sử dụng thuốc đông y thường hạn chế được những tác dụng phụ cho sức cơ thể
Bài thuốc 2: sao vàng, mẫu lệ chế, long nhãn, phòng sâm mỗi loại 16gr, hạt táo đen, hạt sen, bạch biển đậu mỗi vị 20gr, bạch linh, bán hạ, hậu phác mỗi vị 10gr, chỉ xác 8gr, đại táo 5gr, cam thảo 12gr. Thang thuốc này uống 2 ngày một thang và ngày uống 2 lần sau bữa chính.

Bài thuốc cho người bệnh bị trào ngược dạ dày thực quản do thức ăn

Bài thuốc 1: Tía tô, cây ngũ sắc, bạch truật, hoài sơn, biển đậu, sâm đại hành, lá đắng mỗi vị 16gr, xương bồ, lá lốt, đương qui mỗi loại 12gr, hoàng kỳ 15gr, chỉ xác, trần bì mỗi loại 10gr, sinh khung 4gr. Sắc thuốc uống ngày 2 lần sau bữa ăn, một thang thuốc chỉ sắc 2 lần lại đổi thuốc mới.

Bài thuốc 2: những vị sau mỗi vị 16gr: phòng sâm, hoài sơn, bạch truật, liên nhục, cây ngũ sắc, ngũ gia bì, 20gr tía tô, 12gr lương khung, 10gr mỗi vị sau: bán hạ, cam thảo, 8gr chỉ xác, 4gr sinh khương, 12gr những vị sau: bạch linh, thủ ô chế, lá đinh lăng. Tất cả tạo thành một thang thuốc sắc uống mỗi ngày 2 lần sau bữa ăn sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.


Khi sử dụng thuốc thì cần phải kết hợp với lối sống lành mạnh
Bài thuốc chữa trào dịch dạ dày thực quản do nguyên nhân khác

Rau má 20gr, , chi tử, bán hạ, hậu phác, trần bì mỗi loại 10gr, đan bì, râu ngô, bạch thược mỗi loại 12gr, mã đề, bạch truật, đương quy, cam thảo, hoài sơn và liên nhục mỗi vị 16gr. Những vị thảo mộc này tạo thành một thang thuốc sắc ngày uống 2 lần sau khi ăn, nên đổi thuốc sau 2 lần sắc.

Lưu ý, khi bệnh nhân sử dụng thuốc để mang lại hiệu quả thì cần phải có ý thức với lối sống của bản thân, cần thư giãn nghỉ ngơi và ăn uống lành mạnh.
Để biết thêm thông tin về bệnh vui lòng truy cập vào website http://nhathuochaisau.vn để được tư vấn chi tiết
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl