Đáp Sử dụng sản phẩm Thanh Trường Tiêu Thực có tốt không?


Trào ngược dạ dày là căn bệnh phổ biến hiện nay và ngày càng gia tăng. Căn bệnh này cần được phát hiện và điều trị sớm, nếu không rất dễ gây ra viêm loét và hẹp thực quản. Với xu hướng hiện nay, rất nhiều người chuyển sang dùng sản phẩm bào chế từ Đông y bởi tính an toàn khi điều trị lâu dài. Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về mức độ hiệu quả, Thanh Trường Tiêu Thực được nhiều người biết đến nhờ công dụng giảm nhanh các triệu chứng của trào ngược dạ dày trong thời gian ngắn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua một vài thông tin sau.

Thanh Trường Tiêu Thực – Sự kết hợp của 8 vị thảo dược Đông y

Thanh Trường Tiêu Thực là sản phẩm mới của Công ty Đông y Thanh Tuấn, phát triển dựa trên sản phẩm thuốc Đông y gia truyền đặc trị trào ngược dạ dày Thanh Tuấn. Đây là một sản phẩm mang lại những tính năng vượt trội trong việc khắc phục các triệu chứng của trào ngược dạ dày. Hãy cùng nhìn qua một vài thành phần chính trong công thức bào chế Thanh Trường Tiêu Thực.

1.Mộc hương

Là một loại cây thảo sống lâu năm, mộc hương có vị cay, đắng, tính ấm và thường dùng rễ để làm thuốc. Đông y chỉ ra rằng, mộc hương có tác dụng hành khí chỉ thống, kiện tỳ vị, tan ứ trệ, giảm đau. Khi nướng lên có tác dụng hỗ trợ cho đại tràng. Vì vậy các bài thuốc Đông y chữa đau bụng, khó tiêu, trướng bụng, nôn mửa thường có sự xuất hiện của mộc hương. Y học hiện đại cũng đã chứng minh, mộc hương khi vào cơ thể giúp giảm nhu động ruột, chống co thắt phế quản, ức chế liên cầu khuẩn.

Mộc hương là vị thuốc có tác dụng làm tan ứ trệ, giảm đau, kiện tỳ vị.

2.Trần bì

Trần bì là vỏ của quả quýt chín, phơi khô. Theo Đông y, dược liệu này có vị lúc đầu ngọt, sau thấy cay, đắng, tính ấm, có tác dụng hành khí, hòa vị, cầm nôn mửa. Trần bì được dùng để chữa ăn không tiêu, đầy bụng, ợ hơi, tiêu chảy. Bên cạnh đó, người ta cũng tìm thấy trong trần bì có chứa nhiều tinh dầu, axit hữu cơ và vitamin tốt cho quá trình tiêu hóa.
Khi vào cơ thể, trần bì tác động lên cơ trơn của dạ dày và ruột giúp nhanh chóng bài khí tích trệ ra ngoài. Bên cạnh đó, trần bì thẩm thấu vào thành ruột giúp kháng viêm, chống loét.

Trần bì là dược thảo giúp giảm đầy bụng, ợ hơi, tiêu chảy.
3.Bạch linh

Nhắc đến bài thuốc chữa bệnh dạ dày thì không thể không kể đến bạch linh hay còn gọi là phục linh. Bạch linh được thêm vào bài thuốc giúp tăng hiệu quả điều trị nhờ công dụng kháng viêm, chống loét, tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhờ đó khắc phục các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, ợ chua, bài trừ các thức ăn ứ đọng trong bụng ra ngoài.

Bạch linh có công dụng kháng viêm, chống loét dạ dày tá tràng.

Ba thành phần mộc hương, trần bì, bạch linh là 3 vị thuốc chính, chủ đạo trong công thức bào chế viên nang Thanh Trường Tiêu Thực. Kết hợp thêm các vị thuốc khác như chích thảo, đương quy, bán hạ chế, nhân sâm, hậu phác tạo nên một giải pháp vượt trội trong việc điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

Thanh Trường Tiêu Thực – Giải pháp mới điều trị trào ngược dạ dày

Bằng việc thêm vào các vị thuốc có dược tính cao hơn so với Thuốc Đông y gia truyền đặc trị trào ngược dạ dày Thanh Tuấn trước đây, Thanh Trường Tiêu Thực mang đến những công dụng vượt trội hơn hẳn. Sự kết hợp hài hòa của 8 vị thảo dược tự nhiên không những mang lại một sản phẩm tốt cho sức khỏe mà còn an toàn khi sử dụng.
Với khẩu hiệu “Tiêu hóa tốt – Không lo trào ngược”, Thanh Trường Tiêu Thực giúp người bệnh nhanh chóng giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua hay nóng rát vùng thượng vị, mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Để đạt được hiệu quả cao nhất khi điều trị, ngoài việc dùng thuốc đều đặn người bệnh cần kiêng cử hợp lý, không ăn đồ cay nóng hay quá chua. Đặc biệt cần kiêng dùng rượu, bia, cà phê, thuốc lá và tập thể dục điều độ để nâng cao sức khỏe.
Tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh mà mỗi người sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã nhận định và hiểu rõ hơn về sản phẩm Thanh Trường Tiêu Thực. Để được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị cũng như tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website www.dongythanhtuan.vn hoặc gọi vào hotline 0643 921 527 để được hỗ trợ trực tiếp.
 

lengoccam797

New Member
4
0
1
49
Xu
0
thuoc này ai dùng cũng được hay sao, chị mình bị trào ngược dạ dày 2 năm rồi, đang dùng thuốc tây nhưng người xanh xao quá, nếu đổi sang thuốc đông y thì tình trạng có được cải thiện hơn ko
 

trunghieu30

New Member
4
1
3
39
Xu
0
ai đã từng dùng thuốc bên này rồi cho mình ý kiến với, đang tính mua sản phẩm này dùng thử trị bệnh dạ dày của mình nhưng vẫn còn hơi ngại ko biết sp có tốt ko nữa o_Oo_O
 
Thanh Trường Tiêu Thực là "phiên bản mới" của sản phẩm đặc trị trào ngược dạ dày Thanh Tuấn, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến trào ngược dạ dày.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.