Xin Tư Vấn Chọn kem chống nắng cho da nhờn mụn


39
0
6
39
Xu
0
Bạn sở hữu da nhờn và có mụn, mùa hè đến để bảo vệ da trước tia UV từ ánh nắng mặt trời, bạn tìm kiếm đến sự hỗ trợ từ kem chống nắng nhưng chưa biết chọn kem chống nắng cho da nhờn mụn sao cho phù hợp? Dưới đây mỹ phẩm Bạch Liên sẽ chia sẻ cách chọn kem chống nắng sao cho phù hợp, bạn tham khảo nhé!

Việc lựa chọn loại kem chống nắng sao cho phù hợp với làn da là vô cùng quan trọng
Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da nhờn mụn
- Chọn kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Với việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nói riêng và mỹ phẩm nói chung đảm bảo chất lượng thì khi sử dụng bạn đã không phải lo lắng sản phẩm gây hại cho da và sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả đối với da của bạn.

- Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da nhờn mụn bạn nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50 và sản phẩm không chứa dầu tránh tình trạng gây dầu bít tắc lỗ chân lông làm tình trạng mụn nặng nề hơn.

- Tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng: đối với da nhờn mụn việc làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông là vô cùng quan trọng bởi da không được vệ sinh sạch sẽ đúng cách vô hình chung làm cho mụn gia tăng.

- Ngoài ra khi ra ngoài bạn nên trang bị cho mình kính, mũ, khẩu trang, áo chống nắng để bảo vệ da dưới nắng tối ưu nhất.

Có bạn cho rằng da nhờn mụn thì không nên dùng kem chống nắng nhưng việc chúng ta không sử dụng kem chống nắng để bảo vệ cho da mụn sẽ làm tổn thương da nhiều hơn chính vì vậy việc lựa chọn kem chống nắng cho da mụn sao cho phù hợp chính là cách bảo vệ da tối ưu nhất.

Ngoài việc sử dụng kem chống nắng cho da nhờn mụn để bảo vệ da bạn vẫn có thể kết hợp điều trị mụn bằng các loại kem đặc trị mụn khác để mang lại làn da sạch mụn và khỏe đẹp nhất bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: da bị mụn có nên dùng kem chống nắng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl