Xin Tư Vấn Uống nghệ với mật ong có đẹp da không?


39
0
6
39
Xu
0
Uống nghệ với mật ong có đẹp da không? Uống nghệ và mật ong hằng ngày là 1 trong những phương án thông minh để mang về cho khách hàng một làn da trẻ trung, đầy sức sống và quyến rũ. Xem một vài công thức làm đẹp trong bài tại đây.

tác dụng làm đẹp của nghệ và mật ong
Mật ong là một trong những dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn rất là hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Không dừng lại ở đó, các chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp khung người nâng cấp hệ tiêu hóa, chống lại những vi khuẩn có hại trong đường ruột. Với hiệu quả làm trắng da, mật ong vốn được đánh giá như 1 chất “tẩy trắng” tự nhiên và thoải mái, đồng thời chứa được nhiều vitamin A,E,C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm da săn chắc.



Củ nghệ từ rất lâu đã được biết đến với những công dụng phòng chống bệnh tật, không chỉ có vậy nghệ có đến hàng ngàn tác dụng làm đẹp da cho đàn bà. Trong củ nghệ chứa hàm lượng Curcumin rất lớn, đây là phần tử có chức năng làm đẹp da tuyệt đối hoàn hảo, làm mờ sẹo, vết thâm và giúp cho da đẹp tự nhiên.



Tiện ích làm đẹp từ mật ong và nghệ không tạm dừng ở việc chữa đau dạ dày, mà nó còn hỗ trợ chị em đàn bà làm đẹp da, trị mụn, vết thâm trên da hiệu suất cao. Sự kết hợp giữa mật ong và nghệ là một phương án lanh lợi để đem lại cho bạn một làn da trẻ trung, đầy sức sống và sexy nóng bỏng.



một số trong những công thức làm đẹp từ mật ong và nghệ
1. Tinh bột nghệ và mật ong giúp làm trắng da



Một thìa café tinh bột nghệ trộn với hai thìa café mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong tầm 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

2. Tinh bột nghệ và mật ong trị mụn trứng cá



Chúng ta có thể sử dụng hỗn hợp làm đẹp da bên trên phối hợp với cùng 1 ít sữa chua không đường đắp tuần 3-4 lần, mỗi lần 20 phút, tiếp đến rửa kỹ bằng nước lạnh. Lọai mặt nạ này sẽ có công dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hòan hảo.



3. Tinh bột nghệ mật ong trị nám da



Trộn hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong với một chén sữa chua không đừơng quậy đều thành kem tiếp đến bỏ vào trong một hũ thủy tinh, đậy bí mật nắp và cho vào tủ lạnh. Kem tinh bột nghệ vàng mật ong có thể dùng trong 1 tuần với điều kiện bảo vệ lạnh và tất cả các dụng cụ để đựng sản phẩm đều được sát khuẩn.



Rửa sạch da với sữa rửa mặt và lau khô. Thoa kem tinh bột nghệ mật ong lên mặt và giữ chúng trong vòng 20 phút, rửa lại với nước lạnh và kế tiếp thoa kem dưỡng ẩm. Lọai mặt nạ này rất có thể dung mỗi ngày.



4. Tinh bột nghệ và mật ong trị rạn da cho đàn bà sau sinh



phụ nữ sau sinh bị rạn da, hàng ngày dung hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng 20 phút, tiếp đến rửa sạch với nước lạnh.

5. Tinh bột nghệ và mật ong làm đẹp da mặt



1 thìa cafe bột nghệ trộn với 1 thìa coffe mật ong, sau đó bạn đắp trực tiếp hỗn hợp mặt nạ này lên mặt, để trong khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

một vài cảnh báo khi làm đẹp da từ mật ong và nghệ
  • Không uống nghệ với mật ong cùng theo với thuốc tây cùng một lúc để đề phòng trường hợp ảnh hưởng đến máu.
  • Tác dụng làm đẹp từ mật ong và nghệ không chỉ giúp trị mụn, vết thâm, gia hạn độ ẩm, làm da săn chắc,… Nhưng dưỡng chất phong lưu của mật ong hoàn toàn có thể gây tác động đến sức đề kháng. Phụ nữ có thai tuyệt đối không được sử dụng mật ong. Bởi mật ong kích thích tử cung co lại, tác động đến sự phát triển bình thường của thai nhi. T Rẻ bên dưới một tuổi cũng đừng nên dùng mật ong vì công dụng tiêu hóa của trẻ sơ sinh yếu, công dụng giải độc gan cũng chưa hoàn hảo. Nếu dùng hoàn toàn có thể gây ngộ độc cho trẻ.
  • các người đang sốt cao, chướng gan, vàng mật cũng đừng nên uống mật ong
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.