Tàu hỏa thomas - đồ chơi gắn liền với các bộ phim


hoclamgiay

New Member
2
0
1
38
Xu
0
Bộ đồ chơi Thomas & Friends Motorized Railway King Of The Railway Deluxe Set Fisher Price BGL99 thành phần bao gồm 34 chi tiết bộ phận trong đó có đầu tàu hỏa Thomas chạy pin kéo theo 1 toa xe chở vương miện, tổng chiều dài khoảng 18 cm. Kèm theo hệ thống đường ray thử thách hình số 8 màu xanh dương và cảnh quan cùng các cơ chế hoạt động cực kỳ hấp dẫn gồm các pha biểu diễn giật gân, vượt qua các đoạn đường đứt gãy, tự động mở cửa, lên dốc xuống đèo, luồn lách dưới gầm cầu, .v.v... Đồ chơi dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, cùng bé xây dựng cho mình một thế giới diệu kỳ của những đầu tàu hỏa mang gương mặt các nhân vật hoạt hình Thomas và những người bạn thân quen.



Thomas (Thomas the Tank Engine): Là đầu máy hơi nước cỡ nhỏ, là nhân vật chính trong hầu hết các tập của bộ phim hoạt hình Thomas & Friends. Cậu là một đầu máy có màu xanh lam và có 6 bánh xe. Thomas nổi tiếng là tinh nghịch, không biết sợ nhưng cũng rất chăm chỉ, nhanh nhẹn và tháo vát, cho nên được ưu ái nhiều nhất. Trong phim, nhân vật tầu hỏa Thomas là đầu máy số 1, xuất hiện ngay từ tập đầu tiên.











Hình ảnh Bộ đồ chơi Tàu hỏa Thomas và đường ray thử thách hình số 8 sinh động hấp dẫn





Một số thông tin cơ bản:



- Tên sản phẩm: Motorized Railway Thomas & Friends King Of The Railway Deluxe Set Fisher Price BGL99

- Bao gồm đầu tàu Thomas chạy pin và 1 toa xe, dài khoảng 18 cm. Sử dụng 1 pin AAA 1.5V chưa có sẵn bên trong

- Kèm theo hệ thống đường ray cơ bản màu xanh dương và cảnh quan cùng các cơ chế hoạt động cực kỳ hấp dẫn

- Có thêm 1 ray chuyển đổi dùng kết nối đường ray cơ bản màu xanh dương với hệ đường ray nâng cao TrackMaster

- Chất liệu nhựa cao cấp, mềm dẻo, chắc chắn. Đóng hộp sản phẩm: 48 x 33 x 10.5 cm. Dành cho trẻ em trên 3 tuổi

- Xuất xứ: Trung Quốc. Thương hiệu: Fisher Price. Hãng sản xuất Mattel - Mỹ








Các chi tiết thành phần độc đáo của bộ đồ chơi Tàu hỏa Thomas và đường ray thử thách hình số 8











Sản phẩm đi kèm với 1 ray chuyển đổi dùng kết nối với hệ đường ray nâng cao TrackMaster











Bộ đồ chơi bao gồm Tàu hỏa Thomas kéo theo toa xe chở vương miện, sử dụng 1 pin AAA 1.5V chưa có sẵn bên trong





Đồ chơi mô hình Tàu hỏa Thomas và đường ray thử thách hình số 8 Fisher Price BGL99 dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên vì đây là món đồ chơi bổ ích và lý thú cho trẻ khám phá thế giới, rèn luyện kỹ năng vận động tinh, tư duy hình không gian, trí tưởng tượng phong phú và kỹ năng giao tiếp xã hội. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mềm dẻo, an toàn bền đẹp, các khớp nối vừa khít, màu sắc tươi vui, thiết kế sinh động hấp dẫn, không góc cạnh sắc nhọn, hoàn toàn không chứa các chất độc hại, tuyệt đối an toàn


Với bộ Tàu hỏa Thomas và đường ray thử thách hình số 8, Bé sẽ có được những trải nghiệm thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng hình ảnh tầu hỏa lướt trên đường ray thật vui nhộn, những pha biểu diễn giật gân, vượt qua các đoạn đường đứt gãy, tự động mở cửa, lên dốc xuống đèo, .v.v... khiến bé vô cùng thích thú. Thêm vào đó, các bé còn có thể rèn luyện đôi tay khéo léo khi tự mình lắp ráp nên hệ thống đường ray cho đoàn tầu chạy và sáng tạo ra những câu chuyện phiêu lưu kỳ thú cho người bạn tàu hỏa Thomas yêu thích của mình nữa.











Thỏa thích chơi đùa cùng bộ đồ chơi mô hình Tàu hỏa Thomas và đường ray thử thách hình số 8 Fisher Price BGL99
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl