Cấu tạo và chu trình hoạt động của sản phẩm bếp từ!


Bạn đang băn khoăn và không biết lựa chọn bếp từ nào cho căn bếp của gia đình. Bạn đang nghĩ đến bếp từ? nhưng bạn vẫn chưa có được những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm này.

Bếp từ an toàn cho người sử dụng


Khi sử dụng bếp gas hay bếp điện, bạn thường lo lắng về vấn đề an toàn vì chỉ cần không để ý một chút thôi là cũng có thể gây bỏng rát. Bếp từ tiện dụng hơn vì sản phẩm có thể khắc phục được những tinh giảm này.

Bếp từ chính hãng: một dạng bếp điện sử dụng cuộn từ để làm nóng dụng cụ nồi nấu có khả năng dẫn từ ở trên mặt bếp. Bản thân cuộn dây không nóng, chỉ có dụng cụ nấu và thức ăn nóng cho nên dù là đang nấu nhưng bếp khá nguội. chính vì vậy nếu như khách hàng vô tình chạm vào mặt bếp từ thì cũng không lo bị bỏng.

Bếp gas nếu sử dụng lâu ngày cũng sẽ bị tới sức khỏe: đó những bệnh về phổi,.. bếp từ chính hãng cũng có ảnh hưởng nhưng tỉ lệ này không đáng kể( khẳng định của Phó giáo sư Hoàng Đình Chiến, khoa Điện – Điện Tử, Đại học Bách Khoa TPHCM). Vì sóng điện từ phát ra từ bếp từ có cường độ rất thấp, lại chỉ tác động lên phần nồi đun. Vì bếp có những chức năng thông minh nên khi sử dụng bếp không cần đứng thường xuyên, mức độ ảnh hưởng rất thấp.

Ngoài ra, bếp từ cao cấp còn có nhiều tính năng an toàn mà hầu như các loại bếp khác không có: khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ, tự động nhận nồi, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư… nên bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm ngay cả trong quá trình nấu và kế tiếp.

Bếp từ tiết kiệm hơn

Khi ta so sánh bếp ga, bếp điện, bếp từ fagor chính hãng, bếp từ thì sẽ thầy rõ ràng điều đó. Bếp gas

Năng suất sử dụng là 40%, bếp điện là 61% trong lúc đó, bếp từ đạt năng suất cao lên đến 90%. Như vậy, nếu như sử dụng bếp từ thì bạn đã rất có thể vừa tiết kiệm được thời khắc và tiền bạc.

Bếp từ đẹp, tiện nghi và sang trọng

Không chỉ nổi bật ở tính năng thông minh mà bếp từ có phong cách thiết kế với form size, màu sắc đa dạng. Bếp từ cũng có bếp từ đơn, bếp từ đôi để phù hợp với không gian và mục đích của từng GĐ.

Mặt bếp từ được thiết kế từ gốm chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, mặt gốm bóng loáng nên vệ sinh dễ dàng, dễ lau chùi và vệ sinh. Không thể khước từ sự sang trọng và hoành tráng, hiện đại mà bếp từ đem lại.

Bạn còn băn khoăn gì nữa? Hãy làm đẹp không gian bếp và bảo vệ sự an toàn của gia đình bạn bằng những chiếc bếp từ xinh xắn.

Xem Thêm: bếp gas âm cao cấp
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.