Xin Tư Vấn Kem chống năng của hãng nào tốt


39
0
6
39
Xu
0
Kem chống nắng hiện nay có rất nhiều loại cũng như thương hiệu đang được bày bán trên thị trường. Nhưng liệu bạn đã biết kem chống nắng hãng nào tốt nhất chưa? Nếu chưa thì hãy để mỹ phẩm Bạch Liên giới thiệu đến bạn TOP 3 sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay hàng đầu nhé.
1. Kem chống nắng thương hiệu Pháp La Roche Posay
La Roche-Posay là tên thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Pháp hiện nay. Nhãn hiệu này hiện đang trực thuộc công ty lớn L'Oreal. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng theo với các nghiên cứu kỹ lưỡng từ những bác sĩ da liễu, kem chống nắng của La Roche-Posay phù hợp với các làn da nhạy cảm, không chỉ thế còn có sản phẩm cho con nít. Điều nổi bật trong các mặt hàng của La Roche-Posay là nước suối khoáng - thermal spring water, bởi thế hiệu suất và độ an toàn của mỹ phẩm La Roche-Posay càng được nhìn nhận cao.

Kem chống nắng La Roche Posay được xếp vào loại những kem chống nắng rất tốt nước Pháp, đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được rất rất đông các tạp chí lừng danh ca tụng, và đương nhiên, em ý nhận được sự mếm mộ từ mọi “khách hàng” kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Nói tới kem chống nắng của La Roche Posay có thể kể ngay đến dòng La roche Posay Anthelios XL vô cùng đình đám. Kem thấm nhanh không khiến nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng, La Roche-Posay Anthelios XL bên trên khuôn mặt tự nhiên “như không có gì”, nhưng món đồ lại bảo quản làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB 1 cách hiệu suất cao với SPF 50+ và chỉ số PPD 42.

1.1. Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL Gel cream SPF 50

Gel cream giúp kiểm soát điều hành lượng buồn chán nhờn trên da. Đây là 1 sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho những cô nàng có làn da dầu
Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL Gel cream SPF50 chống bóng dầu, kiểm soát và điều hành lượng buồn bực nhờn bên trên da. Đây là 1 trong sự chọn lựa tuyệt đối hoàn hảo cho các cô nàng có làn da dầu và đang cực kì có chịu với việc khi bôi kem chống nắng mặt đổ dầu như "chảo mỡ" rất chi là bức bí.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Gel cream SPF 50+ dạng gel mỏng mảnh, nhẹ tênh, thấm nhanh không khiến nhờn dính, không bí da, không khiến vón cục, và không để lại vệt trắng, La Roche-Posay Anthelios XL trên gương mặt tự nhiên và thoải mái “như không có gì”, nhưng sản phẩm lại bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42.

1.2. Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL Comfort milk SPF 50

Dạng milk phù hợp dùng cho mọi loại da, nhất là da thường, da hỗn hợp.
Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 (Dạng Milk/ Lotion ) tương thích dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da thường, da hỗn hợp.

kết cấu dạng sữa nên rất giản đơn tán, thẩm thấu nhanh nhưng không biến thành vệt trắng và khô mốc da, cung ứng một độ ẩm cần thiết bảo quản da.

1.3. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50
Các cô gái da thường rất có thể suy nghĩ kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50 với chất kem rất lỏng, các bạn sẽ thấy nó như dạng lotion, khi thoa lên da sẽ thấy man mát. Bởi có chất kem lỏng nên kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid không khiến bí da và thẩm thấu nhanh hơn so với các loại có chất kem đặc.

Mặt hàng Chưa hẳn dạng tuýp mà là 1 chai nhựa nhỏ bé, cầm thỏa mãn nhu cầu bàn tay. xây dựng của nó cũng rất kì quặc, khá tiện khi sử dụng.

Lúc mới thoa lên hơi bóng một chút, các mình thích kiểu da căng bóng khỏe sẽ rất thích còn nếu bạn nào thích làn da mình matte và khô thì có thể dặm thêm một lớp phấn phủ nhẹ là vấn đề sẽ được giải quyết ngay.
Xem thêm tại: http://elizacosmetic.vn/kem-chong-nang-cua-hang-nao-tot-nhat-.html
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl