Cách duy trì màu răng sau khi tẩy trắng lâu hơn


quangdo44836

Member
41
0
6
31
Xu
0
Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà hay tại phòng đều cần phải sử dụng một lượng chất tẩy trắng có thành phần hoạt hóa và với thành phần này có khả năng loại bỏ đi các vết ố bên trong lẫn bên ngoài.

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp thay đổi màu răng thật trở nên trắng sáng hơn lúc bao đầu. Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà hay tại phòng đều cần phải sử dụng một lượng chất tẩy trắng có thành phần hoạt hóa và với thành phần này có khả năng loại bỏ đi các vết ố bên trong lẫn bên ngoài.
Xem thêm: Những nha khoa uy tín tại Khánh Hòa (http://www.nhakhoanhatrang.com/nhung-nha-khoa-uy-tin-nhat-tai-khanh-hoa)


Tẩy trắng răng

Vậy làm thế nào để duy trì màu sắc trắng sáng của răng sau khi tẩy được lâu hơn:
Tình trạng lợi và răng phải thật khỏe mạnh mới có thể tiến hành tẩy trắng răng được. Nếu trường hợp răng và lợi của bạn bị chảy máu hoặc tổn thương thì phải điều trị trước.
Khuyến cáo thực hiện tẩy trắng răng đối với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, bạn trẻ dưới 18 tuổi.
Kết quả của phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả lâu dài, do đó, bạn nên định kì đến thăm khám 6 tháng/ 1 lần để kiểm tra.
Hạn chế dùng những loại thức ăn đậm màu, cà phê, nước ngọt, rượu vang, … sẽ khiến cho răng bạn nhanh bị ngã màu hơn.
Chú ý chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách, đánh răng và dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảng bám thức ăn.

Tẩy trắng răng theo công nghệ Lazer Whitening được xem là phương pháp tẩy trắng tốt nhất Hoa Kỳ. Nha khoa Sài Gòn - một trong những nha khoa uy tín nhất tại Ninh Thuận tin tưởng, đưa công nghệ này đến gần với khách hàng hơn. Đặc biệt, phương pháp này theo như nghiên cứu thì hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến men răng và không gây đau đớn trong suốt quá trình tẩy trắng răng.


Lazer Whitening

Do đó, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nha khoa nào uy tín nhất tại Bình Thuận (https://www.linkedin.com/pulse/nha-khoa-nao-uy-tin-nhat-tai-binh-thuan-dai-nam) nữa, hãy tự tin đến với Nha khoa Sài Gòn để sử dụng dịch vụ tẩy trắng, đem lại một hàm răng trắng sáng, cùng một nụ cười rạng rỡ hơn nhé.
Nguồn:
https://youtu.be/SsRk4RsK9KM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl