Xin Tư Vấn Kem chống nắng cao cấp


39
0
6
39
Xu
0
Bạn hãy cùng mỹ phẩm Bạch Liên điểm danh quan 10 mặt hàng kem chống nắng cao cấp nhất hè 2017 này nhé. Đây đều là các mặt hàng rất chất lượng cùng với đó là Ngân sách cạnh tranh nhất
1. Kem chống nắng cao cấp Dabo

Kem chống nắng Dabo được chế tạo công nghệ cao với tiện ích ưu việt giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời khiến cho da bị nám, tàn nhang,đen, sạm, tàn nhang và lão hóa da.đặc biệt hơn là ngăn chặn những tia UV.

2. Kem chống nắng cao cấp 3W Clinic

Kem chống nắng 3W Clinic chiết xuất từ nha đam giúp bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn mà không khiến kích ứng da, thời hạn chống nắng lên 120 phút.Lớp kem mềm mịn, mừi hương dễ chịu và thoải mái sau khi được thoa lên da sẽ thấm sâu vào phía bên trong tế bào, không gây nhờn và đưa tới cho doanh nghiệp hiệu ứng sự thật dễ chịu.

3. Kem BB Chosungah 22 Mint CC Cream SPF50+ PA+++

Kem chống nắng giành riêng cho mặt tốt nhất: Chosungah 22 Mint CC Cream SPF50+ PA+++. Loại BB với chỉ số SPF 50 PA +++ này rất có thể là sự việc chọn lựa hoàn hảo cho các cô nàng ưa trang điểm, có thể dùng kem này làm lớp nền mỏng mảnh đồng thời chống nắng hiệu quả.

Kem chống nắng cực tốt cho các tín đồ thể thao: Banana Boat Sport CoolZone SPF 50. Loại kem chống nắng có chiết xuất từ lô hội này sẽ xoa dịu các ánh nắng bỏng rát khi thi đấu thể thao ở bãi biển hay ngoài trời nắng, nó cũng có công dụng chống thẩm thấu nước đến 80 phút.
Kem chống nắng tốt nhất cho da nhạy cảm. Clarins Sun Stick SPF 30. Loại kem này thường được khuyên dùng cho cả đàn bà mang thai và các người đang trong thời gian điều trị những vết thương bên trên da. Kem rất có thể tác động sâu tới các gốc hòa bình dưới da, chặn đứng các bước lão hóa.
Kem chống nắng dạng phun sương dễ ợt nhất: Coola Sport SPF Citrus Mimosa. Bạn rất có thể tự xịt đều kem cả người với loại chai phun sương 360 độ này, thậm chí nó còn không có mùi hương tựa như các loại kem chống nắng khác và chứa những thành phần xuất sắc cho da như hạt quả mâm xôi đỏ, omega 3 và omega 6.
Kem chống nắng dưỡng ẩm giỏi nhất: Hawaiian Tropic Silk Hydration Lotion SPF 50. Loại kem chống nắng này được chiết suất với công thức từ glycerin và bơ xoài, bảo vệ cho da luôn giữ được độ ẩm trong khoảng 12h trước những nhân tố như nắng, gió, bụi khiến cho da bị mất nước.
Kem chống nắng chống lão hóa tốt nhất có thể. Neova DNA Damage Control Everyday SPF 44. Loại kem chống nắng này có chứa bộ phận thay thế sửa chữa DNA hư hỏng trên tế bào da, giúp da thoát khỏi tình hình sạm đen và ánh mặt trời ô nhiễm.
Kem chống nắng giành cho các sinh hoạt mạnh bên dưới nước như lướt sóng, lướt ván...Sunbum PRO SPF 30 PA+++ là kem chống nắng thời thượng của Pháp, được sản xuất bên trên công thức nhằm bảo quản da khỏi sự bất lợi của ánh mặt trời như tia UVA/ UVB. Sunbum ko nhờn, ko bị trôi trong cả trong mỗi hoạt động mạnh ngoài trời như dưới nước, gió, hoặc thời tiết lạnh lẽo đổ những giọt mồ hôi...

Kem chống nắng làm da êm dịu: Aveeno Sunblock Lotion, Continuous Protection, SPF 70. Món đồ kem chống nắng Aveeno Continuous Protection Sunblock Lotion được chế tạo đặc biệt quan trọng để sử dụng phía trên mặt, có tác dụng chống nắng lâu bền hơn, hiệu suất cao hơn. Với tinh chất từ yến mạch thiên thiên, loại kem này có chức năng dưỡng da và làm giảm đau rát do sức nóng từ ánh mặt trời tiến công vào khung hình bạn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl