Như thế nào là ngày tốt với việc ký hợp đồng mua bán nhà đất


lephuongthuy

New Member
11
0
1
32
Xu
0
1. Vì sao cần phải chọn ngày tốt đặt tiền cọc mua đất, mua nhà ?

Bạn có biết rằng 1 ngôi nhà tốt cần có các đặc điểm như: hình thức đẹp, hướng đất phong thủy, đi lại dễ dàng… vẫn chưa đủ . Khi mua nhà và mua đất quý bạn còn nên lưu ý tới việc xem ngày ký hợp đồng mua nhà đất hay đặt cọc mua nhà, mua đất. Nếu ngày mà bạn lựa chọn vừa tốt cho việc mua nhà vừa là ngày tốt cho việc ký hợp đồng mua bán, giấy tờ thì công việc của quý bạn sẽ hoàn hảo hơn.

Ngày mua đất, mua nhà, mua đất, đặt tiền cọc hay ký hợp đồng mua đất có tầm quan trọng lớn trong quyết định nơi đây có phải là ngôi nhà, mái ấm tốt đối với gia đình hay không? Trước khi quyết định ký hợp đồng, ký xác nhận mua đất hay mua đất, hãy chọn lựa ngày mua đất hợp quý bạn.

Chọn lựa ngày tốt xấu là công việc rất quan trọng đối với người có mong muốn mua nhà và mua đất, mua đất hay đặt cọc tiền, ký hợp đồng mua nhà, mua đất… Chọn lựa ngày tốt đặt cọc mua nhà để chọn lựa ra những ngày đẹp, ngày hợp với công việc mua đất và mua nhà hay ký xác nhận mua nhà với ý nghĩa tài lộc và dễ dàng khi chuyển về nhà mới

2. Chọn lựa ngày ký hợp đồng mua nhà đất cần phải chú ý chọn thực hiện vào giờ tốt tránh giờ xấu.

Chọn ngày đặt cọc mua nhà và mua đất nên lựa chọn các giờ tốt kỵ giờ xấu để công việc thực hiện ký kết hợp đồng mua nhà, mua đất được trôi chảy, suôn sẻ. Các giờ cát bạn có thể quan tâm:

  • Giờ Đại An: Ký hợp đồng mua nhà nhằm giờ Đại An bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, yên tâm và dễ dàng.
  • Giờ Tốc Hỷ: Đặt tiền cọc mua đất và mua nhà vào giờ Tốc Hỷ thì sẽ được vạn sự may mắn, mọi việc êm xuôi, có lộc.

  • Giờ Tiểu Cát: Ký kết giấy tờ mua đất nhằm giờ Tiểu Cát bạn sẽ có lợi nhỏ, có tài, có lộc, mọi công việc diễn ra thuận lợi.
3. Coi ngày đặt cọc mua đất, mua nhà cần phải chú ý lựa chọn các ngày sao tốt chiếu ngày tránh ngày sao xấu chiếu ngày.

Xem ngày đặt tiền cọc mua nhà đất cần phải chọn nhằm ngày có Sao để có được nhiều cát khí tốt và kỵ các ngày có sao xấu chiếu ngày để tránh bị phá hoại hỏng việc từ đó việc thuận lợi hơn. Một số Sao như:

  • Sao Thiên quý: Sao này mọi công việc.
  • Sao Thiên Đức: Sao này là sao Thần Đức Hợp trong tháng, mọi việc.
  • Sao Thiên tài: Sao Thiên Tài tốt cho công việc cầu tài, ký hợp đồng.
  • Sao Tuế hợp: Sao Tuế Hợp là sao mọi công việc đặc biệt là mua bán.
  • Sao Giải thần: Sao này cho công việc tế tự, giải oan
  • Sao Trực tinh: Sao Trực Tinh có thể giải được các sao xấu, rất tốt cho mọi việc đặc biệt là ký kết giấy tờ
4. Chọn ngày tốt ký hợp đồng mua bán nhà đất liệu đã đủ?

Khi chọn được ngày mua nhà đất và tiến hành mua bán xong quý bạn cần làm gì ? Cũng quan trọng không kém công việc ký hợp đồng mua nhà đất là việc cúng thổ công, thổ địa hay chuyển về nhà mới cũng rất quan trọng. Bởi vậy, tiếp theo bạn cần tiếp tục xem ngày chuyển nhà tháng 6 năm 2017 nếu như quý bạn đang có ý định chuyển về nhà mới mua ngay trong tháng 6 năm 2017. Đối với mọi công việc liên quan đến đất đai bạn nên coi ngày tốt xấu để chọn lựa được ngày tốt lành tiến hành thì mọi công việc chắc chắn sẽ thuận lợi với nhiều may mắn!

Trên đây chúng tôi đã liệt kê những điều cần lưu ý khi chọn lựa ngày tốt ký xác nhận mua nhà đất, quý bạn hãy căn cứ vào một số yêu tố này để lựa chọn 1 ngày nhất phù hợp với tuổi mệnh của mình để thực hiện việc ký hợp đồng mua đất, mua nhà.

Xem Vận Mệnh kính chúc vạn sự thuận lợi!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl