Hỏi Khám sức khỏe định kỳ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội


nuhong0705

Member
31
0
6
28
congtintuc.net
Xu
0
Có bạn nào đang có định đi kham suc khoe dinh ky. Nếu các bạn ở Hà Nội hãy tìm đến bệnh viện Medlatec nhé - Đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng với những bác sĩ tận tâm chăm sóc bệnh nhân sẽ luôn là địa chỉ tốt nhất mà các bạn nên chọn.


Vì sao bạn nên khám sức khỏe theo định kỳ? Việc khám sức khỏe giúp bạn luôn biết được tình trạng sức khỏe của mình, kiểm tra những vấn đề về bệnh tật phát triển trong người, kịp thời cứu chữa nếu phát hiện được bệnh,...
Hiện nay nhiều gia đình có điều kiện hơn, họ sử dụng dịch vụ bac si gia dinh, để có thể chăm sóc và theo dõi sức khỏe của mình, dịch vụ này rất là tiện lợi cho các gia đình bận rộn ngày nay.

" Có sức khỏe là có tất cả" Việc kiểm tra sức khỏe luôn là một việc cần phải làm, các bạn đừng để khi bệnh phát triển nặng lên mới đi chữa thì sợ rằng không kịp nữa rồi. Nếu bạn tiếc tiền không muốn đi kiểm tra, sợ mất nhiều tiền trong việc khám sức khỏe thì quả là sai lầm. Khám còn rẻ hơn nhiều với việc chữa bệnh đến. Các bạn đã nghe câu " Phòng bệnh hơn chữa bệnh" chưa.
Vậy nên khuyên các bạn nên một lần thăm khám bác sĩ để được kiểm tra và phát hiện bệnh kịp thời.
Bệnh viện Đa Khoa Medlatec luôn là địa chỉ uy tín tốt nhất mà các bạn nên chọn, với những bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, dụng cụ, máy móc hiện đại luôn kiểm tra cho bạn chính xác nhất.
Địa chỉ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC
MST: 0101234974 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 22/04/2002.
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, trụ sở chính: số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tel: (84-4) 37 162 066
Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
Chi nhánh: 323 Võ Thành Trang, P.11, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh Tel: (84-8) 38 657 574 * Fax: (84-8) 38 657 574
Các chi nhánh khác: Số 28 Phùng Hưng, Hà Đông. Số 209 Cao Lỗ (Đối diện BV ĐK Đông Anh). Số 103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Đường Bình Than, Khu Khả Lễ, P. Võ Cường, Tp. Bắc Ninh.
Đường dây nóng : 0944 647 699
Email: [email protected]

>> Địa chỉ cấp Giấy khám sức khỏe đi làm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl