Tác dụng của Nấm Súp lơ với bệnh nhân ung thư


tv3820

New Member
8
0
1
33
Xu
0
阿部腫瘍内科クリニック 東京都千代田区

Phòng khám Abe Tumor Internal Medicine, quận Chiyoda, Tokyo


私は最新の免疫療法を行っておりますが、ハナビラタケはその免疫療法の効果を高めることを確信しました。74歳のステージⅣの胃がん患者さんに免疫療法を実施しましたが、一緒にハナビラタケを摂取していただきました。すると驚いたことに消化器系の腫瘍マーカーCA125(35以下が正常値)の数値が摂取前の57.3から1ヶ月後、3ヵ月後、6ヵ月後にそれぞれ30.5、8.1、5.4と劇的に下がりました。そしてハナビラタケ摂取前の[息切れ]「便秘」が完全に解消し、「体力の低下」「食欲の低下」「趣味やレジャーをするときの支障」は大きく改善されました。その結果本人の表情が来院時と比較してずっと明るく大変元気になり、もともとあった鼠径ヘルニアの手術を希望されています。また、治療を開始して五ヶ月目に画造診断を実施したところ、新たながんの再発や転移は認められませんでした。これらはハナビラタケによって免疫療法の治療効果が高まったから思われます。


Tôi đang thực hiện liệu pháp miễn dịch mới nhất, tôi khẳng định Hanabiratake có thể làm tăng tính hiệu quả của liệu pháp này. Liệu pháp này được tiến hành cho một bệnh nhân 74 tuổi bị ung thư bao tử giai đoạn IV và chúng tôi kết hợp sử dụng Hanabiratake với liệu pháp này.

Thật ngạc nhiên, giá trị của chất chỉ điểm ung thư trong hệtiêu hóa CA 125 ( giá trị trên dưới 35) giảm rõ rệt từ 57.3 trước khi sử dụng Hanabiratake lần lượt xuống còn 30.5, 8.1, 5.4 sau 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng.

Và tình trạng khó thở, táo bón trước khi sử dụng hanabiratake cũng hoàn toàn chấm dứt. Tình trạng suy nhược cơ thể, ăn không ngon, cản trở sở thích và vận động được cải thiện đáng kể. Kết quả là gương mặt của bà ấy tươi sáng lên có nhiều sức sống hơn so với lúc bà ấy đến điều trị, bà ấy đang hi vọng được phẫu thuật thoát vị bẹn. Khi chúng tôi bắt đầu trị liệu vào tháng thứ 5 sau khi chẩn đoán chúng tôi không thấy khối u mới xuất hiện hay di căn. Chúng tôi cho rằng đây là do sản phẩm Hanabiratake có khả năng làm tăng khả năng miễn dịch.
Hotline tư vấn: 0978.32.32.36
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl