Những cách làm đẹp da mặt từ Nấm Linh Chi


Nấm Linh Chi phương thuốc làm đẹp thần kỳ trên cả nhân sâm, Nấm Linh Chi được coi là loại dược phẩm thần kỳ dùng lâu mà không hại, có tác dụng cải lão hoàn đồng, gìn giữ thanh xuân. Điều đặc biệt Nấm Linh Chi là loại dược thảo bổ sung cho sức khỏe có tác dụng tốt đối với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và những phụ nữ mang thai.
Ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe, điều trị bệnh tật, Nấm Linh Chi còn là một trong những phương thức làm đẹp thần kỳ được đông đảo phái đẹp yêu thích.
Khi mà các hãng mỹ phẩm chưa có mặt trên thị trường, các mỹ nữ cung cấm sử dụng Nấm Linh Chi như một loại mặt nạ đắp mặt mang đến cho làn da sự mịn màng tươi trẻ. Ngoài ra, loại dược phẩm này còn được các cung nữ đem đun sôi dùng thay cho nước để cho da dẻ hồng nhuận, trắng trẻo.

Từ xa xưa, Làm đẹp bằng Nấm linh chi đã được thế giới đánh giá rất cao bởi loại nấm quý hiếm này có những công dụng vô cùng đặc biệt.

Trong sách "Thần nông bản thảo" đã ghi : "Nấm Linh Chi là một loại thuốc kết tinh được cái quý của mây mưa trên núi cao, cái tinh của ngũ hành trong đêm ngày mà khoe năm sắc nên có thể giữ sức khoẻ cho các bậc đế vương". Tác giả Lý Thời Trân gọi Nấm Linh Chi là loại "Cây cỏ tốt lành, ăn nhiều lần, cơ thể chúng nhẹ đi mà không già, sống lâu như thần tiên"…

Cách sử dụng Nấm Linh Chi để làm đẹp da mặt:

Cách 1: Sử dụng Nấm Linh Chi
+ 1 tai linh chi khô xay nhuyễn (bột nhuyễn), mỗi lần sử dụng bạn lấy một muỗng nhỏ, phần còn lại bỏ trong lọ sử dụng dần.
+ 1 lòng đỏ trứng gà.
+ 2 muỗng cam tươi.
=> 3 sản phẩm trên trộn đều và làm mặt nạ đắp mỗi lần khoảng 30 – 45 phút cho da mặt và cổ sẽ giúp da tươi trẻ và chống lão hóa rất tốt.

Cách 2: Sử dụng Nấm Linh Chi
+ 1 muỗng bột linh chi.
+ 1 muỗng cà phê mật ong, hoặc sữa ong chúa.
=> 2 sản phẩm trên trộn đều và làm mặt nạ nấm linh chi đắp khoảng 30 phút sẽ giúp da bớt nhăn và làm mờ đốm nâu. Bôi bào tử nấm Linh chi lên mặt, làm da mặt mịn màng và hồng hào.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Nấm Linh Chi, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Nấm Linh Chi bạn liện hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Công ty CPXNK Dược Liệu Dương Thư chuyên nhập khẩu và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm Nấm Linh Chi có chất lượng tốt nhất, đã được Bộ y tế kiểm định.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl