10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo


Dưới đây là 10 tác dụng điều trị hiệu quả của đông trùng hạ thảo mang lại. Dùng Đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ có tác dụng tốt trong các trường hợp sau:

1. Phụ hồi sau sinh nở và đối với người mới phẫu thuật xong
Đông trùng hạ thảo vừa làm tăng tổ chức tế bào của hệ thống miễn dịch, thúc đẩy sản sinh kháng thể, vừa có chức năng điều chỉnh tế bào miễn dịch. Đối với người sau phẫu thuật và sau sinh nở, dùng đông trùng hạ thảo 1 tháng sẽ cảm nhận cơ thể được hồi phục rõ rệt.

2. Đẩy lùi chứng mất ngủ, mê man
Dùng đông trùng hạ thảo sẽ cảm nhận rõ tinh thần được cải thiện, như dễ đi vào giấc ngủ sâu, các triệu chứng như: mất ngủ lâu năm, hay mê man, tỉnh dậy thấy đau đầu… đều biến mất.

3. Ăn ngon miệng hơn và giảm mệt mỏi
Đông trùng hạ thảo nâng cao năng lượng của cơ thể, nâng cao khả năng chống rét, giảm mệt mỏi. Hiệu quả tốt với người hay mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, tinh thần sa sút…


4. Dưỡng tâm, an thần
Đông trùng hạ thảo giúp nâng cao khả năng khắc phục tình trạng thiếu Oxy, ngăn ngừa rối loạn nhịp tim. Đồng thời nhanh chóng thanh lọc máu, hạ huyết áp, giảm mỡ máu. Ngoài ra còn tăng cường chức năng tạo máu, an thần, khôi phục tính đàn hồi mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu.


5. Bệnh viêm gan
Trong thời gian điều trị các bệnh viêm gan mãn tính, cấp tính, cơ thể thường xuyên mỏi mệt, các cơ quan chức năng trong cơ thể suy giảm,Đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp nâng cao thể trạng, giảm rõ rệt các tổn thương của gan do các chất độc hại gây nên.


6. Bệnh hen suyễn
Đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp giãn nở các khí quản, tiêu đờm, ngăn ngừa khí phế, thanh lọc chất thải trong phổi và khí quản.

7. Khôi phục chứng thận hư
Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị thận hư dẫn đến đau lưng mỏi gối, cơ thể suy nhược không sức lực, di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm, chứng ù tai, hay quên.


8. Giảm sinh trưởng và di căn của khối u
Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị các khối u ác tính, cải thiệt rõ rệt tình trạng bệnh, đặc biệt đối với bệnh nhân ung thư. Kiên trì dùng Đông trùng hạ thảo có thể làm ức chế sự sinh trưởng và di căn của các khối u một cách rõ rệt.


9. Giảm các phản ứng phụ trong hoá trị
Đông trùng hạ thảo giúp tăng lượng bạch cầu và tiểu cầu, nhanh chóng cải thiện các triệu chứng buồn nôn, chán ăn, rụng tóc, mất ngủ của những bệnh nhân hoá trị. Đông trùng hạ thảo dùng lâu dài có thể ngăn chặn sự tái phát của các khối u.


10. Hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường
Người bệnh tiểu đường bị biến chứng thường có triệu chứng như: mắt mờ, ngứa ngáy, thiếu sức, nguyên nhân chủ yếu do máu nhiễm độc dẫn đến xơ vữa động mạch, tuần hoàn máu kém. Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp thanh lọc máu, hỗ trợ điều trị tận gốc biến chứng của bệnh tiểu đường.


Hi vọng bài viết do Dược Liệu Dương Thư chia sẻ sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những tác dụng tốt nhất của Đông Trùng Hạ Thảo đối với việc điều trị các bệnh trong Đông y

Nguồn: Dược Liệu Dương Thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.