Cách chữa táo bón an toàn cho trẻ sơ sinh


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Khi tình trạng bệnh táo bón kéo dài, phân trong đường ruột không được thải ra ngoài, nhiều loại độc tố trong phân có thể sẽ dễ dàng tác động và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Thậm chí có thể dẫn đến phình đại tràng hoặc bệnh trĩ.

Trong trường hợp trẻ bị táo bón – khi vẫn đang bú mẹ hoàn toàn:

Nếu trẻ bị táo bón mà vẫn bú mẹ hoàn toàn, các mẹ cần ăn thêm nhiều rau xanh, các loại hoa quả tươi, bổ sung thêm nước, tăng cường vận động nhẹ nhàng. Nên tạm dừng sử dụng các đồ có tính cay nóng, canxi, sắt. Khi cho bé đi đại tiện, nên xi –kết hợp xoa bụng nhẹ nhàng cho trẻ 2 lần đúng giờ, mỗi lần khoảng 10 phút.

Trong trường hợp trẻ bị táo bón – khi đang uống thêm sữa công thức:

Trẻ bú sữa ngoài thường dễ bị táo bón hơn sữa mẹ, vì sữa ngoài dễ gây khó tiêu và gây nóng. Vì vậy, bạn có thể đổi sang loại sữa khác – đủ chất dinh dưỡng và pha sữa theo đúng hướng dẫn, tránh pha lẫn nước cơm, cháo hoặc nước trái cây. Cũng không quên cho trẻ đại tiện đúng giờ – kết hợp xi cũng như xoa bụng cho trẻ để điều trị táo bón.

Để tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa táo bón cho trẻ sơ sinh, bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây:
Mã:
http :// dieutritaobon . net/tat-tan-tat-ve-benh-tao-bon-o-tre-so-sinh-va-cach-khac-phuc/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl