Nhiều ngân hàng giảm lãi suất, hỗ trợ vốn vay ưu đãi


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Hiện nay, các dịch vụ cho Vay tín chấp tiêu dùng lãi suất thấp nhanh mọc lên như nấm gặp mưa. Để cạnh tranh nhau, nhiều ngân hàng đã có chính sách giảm lãi suất và hỗ trợ nguồn vốn vay ưu đãi. Bên cạnh đó, các Thủ Tục Vay Vốn Ngân Hàng Cho Cá Nhân Và Doanh Nghiệp cũng khá đơn giản, dễ dàng tạo điều kiện cho cá nhân và các doanh nghiệp vay vốn tiêu dùng, mở rộng sản xuất.

Vay tiêu dùng lãi suất thấp cho cá nhân

+ VND vay ngắn hạn để sản xuất kinh doanh lãi suất là 8.5 – 10%/ năm (vay dưới 12 tháng). Vay trung hạn và dài hạn lãi suất cao nhất là 10% - 12%/ năm (có tài sản đảm bảo/ thế chấp bất động sản thì được ưu đãi lãi suất 03 tháng đầu và không bao gồm các chi phí kiểm định, chi phí phát sinh nếu có).

+ Lãi suất Vay tín chấp nhanh tiêu dùng, vay mua nhà bằng VND trun bình từ 9% - 12% và được ưu đãi lãi suất 03 tháng đầu, kể từ khi giải ngân).
+ Nếu bạn đang buân khuân về những dự định vay vốn ngân hàng có thể xem tại đây: https://www.youtube.com/playlist?list=PLxHbJN8F1BWmuUSnN3ipceKeN0QPSTB_0


Vay Vốn Kinh Doanh Phù Hợp Với Mọi Đối Tượng​

Vay tiêu dùng lãi suất thấp đối với doanh nghiệp

+ Đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp vừa và nhỏ, công nghiệp thì lãi suất hỗ trợ là 6% - 9%/ năm (có điều kiện).

+ Các lĩnh vực kinh doanh khác lãi suất áp dụng từ 6% - 9%/ năm (có điều kiện, được hỗ trợ lãi suất ưu đãi trong 03 tháng đầu tiên).

+ Chế độ ưu tiên (theo nguồn vốn hỗ trợ): < 9%/ năm (có điều kiện).

Hiện nay, ngân hàng SeaBank và ngân hàng VPBank đang có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ Vay tiêu dùng lãi suất thấp hơn thị trường từ 1.5% - 3%/ năm (tùy thuộc vào khu vực và đối tượng) được trích từ nguồn tín dụng 2.000 tỷ.

Ngoài ra, khách hàng là doanh nghiệp còn được giảm các khoản chi phí liên quan nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn chung khi đến vay tại 2 đơn vị này.

Ngoài ra, với những gói tín dụng nhỏ lẻ, áp dụng cho một số doanh nghiệp nhất định thì các ngân hàng như ABBank, TiemPhongBank, OceanBank hay VietCapitalBank,…cũng đang đưa ra những chương trình ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng tham gia vay vốn tín chấp. Bạn có thể tham khảo tại đây: https://vayrecrec.com

Quý khách cần thêm thông tin vay vốn, hay chưa được rõ về vấn đề gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ vay vốn một cách nhanh nhất, tốt nhất nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl