Trải nghiệm nhất định phải thử dành cho du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng


hoakt2908

New Member
3
0
1
29
Xu
0
Là thành phố du lịch nổi tiếng, vì thế tại Đà Nẵng không thiếu những khách sạn, resort với những tiện ích dịch vụ cao cấp dành cho du khách. Thế nhưng khu Spa – massage cao cấp Cham spa & massage Đà Nẵng vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” và đã trở thành một trong những spa“hot” nhất Đà Nẵng mà bạn nhất định phải check-in.



Điều gì tạo nên sự khác biệt của Cham spa so với các Spa khác ở Đà Nẵng? Theo ý kiến của nhiều du khách đánh giá thì có vài lý do chính. Đầu tiên, Spa này thực sự gây ấn tượng cho du khách với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Chăm Pa huyền bí, nội thất tinh tế với gam màu vàng trầm chủ đạo. Thứ hai là Cham spa được thiết kế theo không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, với các phòng đơn, đôi hay tập thể rất thích hợp cho những nhóm bạn hay những người trong gia đình muốn có không gian trải nghiệm thư giãn cùng nhau trong kỳ nghỉ đáng nhớ của mình.



Nhưng điều đặc biệt nhất tạo nên thương hiệu của Cham spa & massage đó là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng chuẩn sao: Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ trong thùng gõ Pơ Mu, Massage y học cổ truyền, xông hơi thảo dược, massage foot, có tác dụng rất lớn trong việc hồi phục sức khỏe, giảm mệt mỏi sau một ngày dài du hí cảnh quan. Cùng với đó mỗi phòng trị liệu từ trên cao với góc view nhìn thẳng ra hướng sông Hàn đẹp đến ngỡ ngàng



Du lịch Đà Nẵng, ban ngày lịch trình của bạn có thể là chùa Linh Ứng – bán đảo Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, vui chơi ở Cù Lao Chàm hay khám phá Bà Nà Hills… đến buổi chiều tối, đôi chân và cơ thể của bạn có lẽ cũng đã quá mệt mỏi, thay vì tiếp tục lòng vòng ở những địa điểm mới, bạn và gia đình nên tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn thoải mái, để cơ thể được nâng niu và chăm sóc sau một ngày dài thật dài, nạp lại năng lượng cho những chuyến hành trình tiếp theo.

Hơn thế nữa, nếu bạn nghĩ rằng bể bơi ở các khu resort hay spa cao cấp chỉ để thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ khi ngâm mình hay vùng vẫy trong làn nước mát trong xanh thì đó là một suy nghĩ sai “không hề nhẹ”. Bởi vì đây còn là những tuyệt tác kiến trúc của các ý tưởng thiết kế độc đáo với những biểu tượng của nền văn hóa Chăm Pa tại cham spa & massage có thể là một ví dụ minh chứng điển hình.



Là hồ bơi theo kiến trúc hiếm thấy tại Việt Nam, hồ bơi tại Cham spa mang đến cho du khách những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Hàn – biểu tượng của thành phố Đà Nẵng trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng.



Ở Cham spa massage đà nẵng, bạn sẽ không phải lo lắng về dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn. Mỗi khoảng không gian ở đây đều mang đến những dịch vụ riêng biệt, có tầm nhìn hướng ra sông Hàn tuyệt đẹp. Với không gian spa đảm bảo mọi du khách có thể làm những gì mình thích, đi dạo ngắm cảnh, checkin, thưởng thức trà chiều và ẩm thực đa dạng ở khu nhà hàng cũng là một trong những hoạt động đáng để trải nghiệm tại đây.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl