Phòng khám chuyên khoa Nam Khang chữa bệnh nam khoa hàng đầu tại Hà Nội


alianh

New Member
3
0
1
33
Xu
0
Nam giới muốn chữa bệnh nam khoa nhưng lại gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu phòng khám đa khoa Nam Khang địa chỉ chữa bệnh nam khoa hàng đầu tại Hà Nội.

Hiện nay có rất nhiều phòng khám tư nhân mọc lên nhưng lại không hề đảm bảo chất lượng điều trị. Với những chia sẻ trong bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp nam giới tìm được địa chỉ chữa bệnh nam khoa tốt cho mình.

Phòng khám chuyên khoa nam khang chữa bệnh nam khoa hàng đầu tại Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi chữa bệnh nam khoa cho nam giới. Tại sao phòng khám lại nhận được nhiều lời khen? Hãy cùng tìm hiểu phòng khám Nam Khang có những yếu tố khác biệt của Phòng khám Nam Khang so với các phòng khám khác.

· Là phòng khám chuyên khoa: Do là phòng khám chuyên khoa nam nên phòng khám tập trung chuyên sâu về chữa bệnh nam khoa dành riêng cho nam giới. Tiêu chí là giỏi lĩnh vực nào thì chuyên sâu và dẫn đầu về lĩnh vực đó.

· Đội ngũ y bác sỹ: Phòng khám quy tụ các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa đã từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, có bác sỹ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.

· Giàu kinh nghiệm trong chữa bệnh nam khoa: Kinh nghiệm do đã tích lũy được khi chữa khỏi bệnh nam khoa cho rất nhiều nam giới, hiểu biết sâu sắc về tâm lý nam giới.

Chữa bệnh nam khoa nào ở phòng khám Nam Khang?

· Nhóm bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, U nang tuyến tiền liệt, Tăng sinh tuyến tiền liệt, Phì đại tuyến tiền liệt

· Rối loạn chức năng sinh dục:,Liệt dương, Yếu sinh lý, Xuất tinh sớm, Rối loạn cương dương

· Chỉnh hình cơ quan sinh dục: Dài bao quy đầu, Kéo dài dương vật, Hẹp bao quy đầu, Tăng kích thước dương vật

· Viêm nhiễm hệ thống sinh dục: Viêm quy đầu, Viêm bàng quang, Viêm niệu đạo, Viêm tinh hoàn

· Vô sinh nam: Tinh trùng ít, Xuất tinh ra máu, Không có tinh trùng, Tinh trùng yếu

· Bệnh xã hội: Sùi mào gà, Giang mai, Bệnh lậu, Mụn rộp sinh dục

Khi nam giới đến chữa bệnh nam khoa tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang, các bạn sẽ luôn hài lòng vì những yếu tố sau:

Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa

- Cơ sở vật chất hiện đại:Phòng khám được xây dựng như một khách sạn 5 sao, 6 tầng khang trang, sạch sẽ với tổng diện tích 1.000 m2.

- Địa điểm dễ đi lại: tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, giao thông đi lại thuận tiện.

- Máy móc tiên tiến, kĩ thuật hàng đầu: Được sử dụng và nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Mỹ, Nhật, Singapore…

- Dịch vụ chu đáo tận tâm.

- Quy trình khám chữa khoa học: Sắp xếp bệnh nhân bằng phần mềm khoa học nên nhanh và gặp bác sĩ dễ dàng không cần đợi lâu. Quy trình khám chữa và xử lý thủ tục hành chính hợp lý và nhanh chóng. Các bác sỹ luôn ân cần niềm nở đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

- Phương châm lành mạnh: “Nơi hạnh phúc bắt đầu từ đây” dành cho nam giới là phương châm của chúng tôi. Bạn sẽ luôn yên tâm về sự bảo mật thông tin của mình.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, kể cả ngày lễ, bất kì lúc nào bạn cần, có nhu cầu hoặc thắc mắc, chúng tôi sẽ tư vấn nam khoa miễn phí.
Liên hệ phòng khám
Số điện thoại liên lạc:1800 - 6181(Miễn phí) 043-9656999
Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu Hoàn Kiếm Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl