Xin Tư Vấn Theo bạn sau khi vá màng trinh quan hệ có ra máu không?


thiensubongdem

New Member
18
0
1
33
Xu
0
Sau khi vá màng trinh quan hệ có ra máu không là một trong một số băn khoăn của không ít vài bạn gái khi chọn lựa đi tân trang bộ phận sinh dục. Tại cơ sở y tế đa khoa Bảo Anh, những chuyên gia chuyên khoa sản phụ khoa của chúng tôi nhận được rất nhiều suy nghĩ liên quan tới vấn đề vá màng trinh, trong đó thắc mắc vá màng trinh xong quan hệ lần đầu có ra máu không là câu hỏi được rất nhiều phái đẹp theo dõi.

Sau thời điểm vá màng trinh quan hệ có ra máu không?

Phẫu thuật vá trinh là một trong các thủ thuật chỉnh hình ngoại khoa giúp bạn nữ tái tạo lại màng trinh đã rách vì một nguyên nhân nào đó giúp một vài bạn gái không chỉ tự tin hơn trong cuộc sống vợ chồng mà còn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho âm đạo của mình.

Nếu thủ thuật vá màng trinh được thực hiện tại một vài phòng khám chuyên khoa cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thì sẽ đảm bảo cho các phụ nữ có một màng trinh nguyên vẹn như ban đầu, ít chảy máu, không đau và thương tổn ở vùng kín.

Để trả lời cho câu hỏi vá màng trinh quan hệ có ra máu không? chúng tôi xin khẳng định rằng sau quá trình chị em quyết định dịch vụ vá màng trinh an toàn tại bệnh viện đa khoa Bảo Anh thì quan hệ lần đầu sẽ có cảm nhận đau và ra máu giống như màng trinh thật.


Tuy nhiên phụ nữ phải chú ý nếu lựa chọn vá màng trinh ở một số nơi không uy tín thì có khả năng phụ nữ sẽ gặp phải những hệ lụy như sau:

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị tồi tàn, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng, các bác sĩ không có tay nghề cao, ít kinh nghiệm sẽ gây ra màng trinh không liền được, gây chảy máu thường xuyên hoặc màng trinh sau quá trình vá sẽ bịt kín cửa ra cô bé làm cho kinh nguyệt không thoát ra được gây hiện tượng đau bụng dữ dội, thậm chí là tắc kinh.

- Nếu thực hiện thủ thuật không xác thực, không tuân theo đúng quy chuẩn an toàn có khả năng sẽ gây tổn thương lên những cơ quan lân cận, gây viêm loét hoặc nhiễm khuẩn âm hộ.


- Không những thế, rất nhiều trường hợp vá màng trinh xong còn có tình trạng viêm nhiễm âm hộ, gây ra tình trạng rò âm đạo trực tràng hoặc rách trực tràng...

- Một số hậu quả mà phụ nữ có thể gặp phải nữa đó là sau thời kỳ tiến hành vá màng trinh xong, nếu bị nhiễm khuẩn mà không được xử lý kịp lúc có khả năng tạo nên một số bệnh lý sản phụ khoa nguy hiểm, gây khó khăn trong việc thụ tinh thậm chí còn gây không thể có con ở bạn nữ.[/CENTER]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl