Dầu gội bưởi trị rụng tóc


lecongkhuong

New Member
3
0
1
29
Xu
0
Rụng tóc nếu không chữa trị sẽ dẫn đến rụng tóc vĩnh viễn. Từ xưa tới nay, người Việt cũng ta rất coi trọng hình thức của mái tóc, xem đó là cái gốc để đánh giá một con người qua cái nhìn cái tiên. Bởi vậy mà không ít người khổ sở khi tóc rụng nhiều.
Nguyên nhân gây rụng tóc là do đâu
Nguyên nhân gây rụng tóc đa phần là do tác động được cung cấp đầy đủ dưỡng chất: Mỗi cọng tóc đều được nuôi dưỡng từ nang tóc hay còn gọi là chân tóc, khi chân tóc thiếu dưỡng chất sẽ làm cho tóc suy yếu và rụng đi
Ngoài ra tóc bị rụng còn do:
- Di truyền: Khả năng di truyền xảy ra rất cao, nếu bố mẹ bị tình trạng rụng tóc nhiều thì ở người con có khả năng gặp tình trạng này.
- Thay đổi nội tiết tố: Là nguyên nhân chính gây rụng tóc, đặc biệt ở nữ giới trong giai đoạn nhạy cảm khi mang thai và sau khi sinh dễ stress và căng thẳng kéo dài làm tóc rụng nhiều.
- Rụng tóc do bệnh lý: Do sử dụng một số loại thuốc trong khi điều trị bệnh
- Sản phẩm chứa hóa chất: Do sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần nhiều hóa chất và thường xuyên uốn tóc, duỗi, nhộm...
Nếu rụng tóc kéo dài và không được chữa trị kịp thời sẽ khiến cho những chân tóc chai lì, nang tóc bị teo dần dẫn đến hói một phần đầu hoặc hói hết đầu. Do vậy, để tránh làm tổn thương tóc, khi phát hiện thấy hiện tượng rụng tóc nhiều bạn cần có biện pháp điều trị rụng tóc kịp thời để tóc mọc trở lại.
Vậy câu hởi đặt ra là có giải pháp nào trị rụng tóc, kích thích mọc tóc vừa an toàn vừa hiệu quả thật sự không.
Không cần mặc cảm, tự ti, lo lắm nữa vì đã có cứu tinh cho mái tóc với dầu gội bưởi.
Với tinh chất được chiết xuất từ vỏ bưởi có chứa hàm lượng pectin, naringin, vitamin A, vitamin C...dầu gội bưởi trị rụng tóc sẽ phát huy mạnh mẽ, không những giúp ngăn tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc mà còn giúp tóc chắc khỏe và óng mượt tự nhiên, ngăn ngừa gàu nhanh chóng.
Xem thêm: Kem dưỡng da face
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl